Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U bị cảnh sát sờ gáy vì lái xe khi say gây tai nạn

Chủ Nhật 14/10/2012 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tài năng trẻ Man United Ryan Tunnicliffe bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ lái xe sau khi uống rượu.

Hồi tháng trước Mick Tunnicliffe, cha của Ryan đã đút túi 10.000 bảng Anh vì thắng cược là con trai mình sẽ được ra sân trong màu áo Man United. Ông Mick vui một, còn Ryan Tunnicliffe thì vui mười. Thế là sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Ryan đã quyết định tự thưởng cho mình một con xế xịn.

 

Hôm qua, sao trẻ Man United đã quyết định tậu một chiếc Range Rover màu đen trị giá 60.000 bảng. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi nhận xe, tiền vệ 19 tuổi này đã gây tai nạn.

Vì đường trơn do trời mưa, Ryan đã mất quyền kiểm soát chiếc Range Rover khiến chiếc xe này tông thẳng vào một chiếc xe tải đang đỗ bên lề đường. "Chiếc xe đã trượt trên đường ướt. Chiếc Range Rover lao thẳng vào một chiếc xe tải và đẩy nó xô đổ một góc bức tường. Vụ va chạm tạo ra một âm thanh thực sự khủng khiếp", nhân chứng có tên Matthew Cronshaw cho biết.

Theo cảnh sát, toàn bộ phần đầu xe bị phá vỡ hoàn toàn. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là ngôi sao trẻ Man United đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi say rượu trong khi lái xe.

Hiện Ryan Tunnicliffe đã được thả sau khi gia đình nộp tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải tham dự phiên tòa trong thời gian tới, sau khi cảnh sát thu thập đủ chứng cứ về vụ việc trên. BLĐ Man United chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc trên.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X