Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U bất ngờ lọt Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất bóng đá Pháp

Thứ Năm 07/01/2016 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù còn khá trẻ và chưa để lại nhiều dấu ấn song sao trẻ sáng giá của Man Utd vẫn lọt top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới nền bóng đá Pháp.

Năm 2016 là năm đặc biệt với bóng đá Pháp bởi tại đây sau ít tháng nữa sẽ diễn ra VCK EURO 2016. Hướng tới sự kiện này, tờ L’Equipes (Pháp) đã tiến hành bình chọn top 30 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới nền bóng đá nước này.

Sao tre MU bat ngo lot Top 10 nhan vat anh huong nhat bong da Phap hinh anh
 

 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc sao trẻ Anthony Martial đã có mặt trong top 10 bình chọn. Cụ thể, anh cán đích ở vị trí số 9, thậm chí còn cao hơn 3 bậc so với Zlatan Ibrahimovic, chân sút đã nổi đình nổi đám ở Ligue trong 4 năm qua.

L’Equipes không nêu rõ tiêu chí của cuộc bình chọn. Nhưng theo một số nguồn tin, Martial sở dĩ nhận được sự ủng hộ lớn là bởi tài năng trẻ này vừa chuyển sang khoác áo Manchester United, 1 trong những CLB có lượng CĐV đông đảo nhất thế giới. Cũng với quyết định này, Martial đã trở thành cái tên rất đáng quan tâm ở đất nước hình lục lăng. Tuy vậy, để trở thành cái tên nổi bật, Martial còn phải cố gắng rất nhiều, đặc biệt là nỗ lực giành suất tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Pháp.

Dẫn đầu top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất nước Pháp không ai khác chính là Nasser Al-Khelaifi, người hiện đang là Chủ tịch của CLB Paris St Germain. Đây là sự lựa chọn dễ hiểu bởi kể từ khi cập bến Paris, thương nhân người Qatar này đã thay đổi toàn bộ PSG, biến đội bóng này trở thành 1 trong những CLB giàu tham vọng nhất châu Âu.

Xếp thứ 2 trong top 10 bình chọn là HLV của ĐT Pháp, ông Didier Deschamps. Đứng ngay phía dưới nhà cầm quân này là ông Jean-Michel Aulas, Chủ tịch của CLB Lyon. Trong khi đó, tân HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane được chọn ở vị trí thứ 4, hơn 1 bậc so với tiền đạo Karim Benzema. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Jean-Pierre Bernes (đại diện của Laurent Blanc), Laurent Blanc, Michel Platini,…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X