Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU "lấp liếm" vụ phóng xe bạt mạng

Thứ Tư 18/10/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Man United hiện khoác áo Valencia theo dạng cho mượn Andreas Pereira đã bị chỉ trích vì xin lỗi không thẳng thắn liên quan đến vụ lái xe quá tốc độ.


Phấn khích vì ghi bàn đầu tiên cho Valencia, bàn thắng tuyệt đẹp trong trận thắng 6-3 trước Betis, sao trẻ MU này đã đi ăn mừng vào tối qua.
 


Andreas Pereira đã bị bắt gặp phóng xe với tốc độ rất nhanh. Dù không bị cảnh sát bắt nhưng hành vi vi phạm giao thông của cầu thủ hiện thuộc biên chế Man United đã bị ghi lại bằng camera và bị người tham gia giao thông phát hiện.

Trước phản ứng của dư luận, Andreas Pereira đã phải đăng đàn xin lỗi, nhưng không thẳng thắn khi nói với hàm ý rằng, quan trọng là lái xe an toàn, dù nhanh hay chậm.

“Tôi xin lỗi và rất lấy làm tiếc vì phóng xe nhanh vào tối qua. Tôi xin chịu mọi hình phạt. Quan trọng là cẩn thận khi lái xe (dù nhanh hay chậm). Tôi tôn trọng luật pháp. Một bài học cho tôi”, Andreas Pereira nói.

Hành vi lái xe quá tốc độ và lời xin lỗi mang hàm ý bào chữa của Andreas Pereira khiến cầu thủ hiện khoác áo Valencia bị chỉ trích nhiều trên mạng xã hội.

Andreas Pereira đến Valencia theo dạng cho mượn vào hè 2017 và đã gây được ấn tượng với Los Che. Tiền vệ 21 tuổi người Bỉ chơi khá tốt, ghi được 1 bàn ở La Liga trong 6 trận ra sân.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X