Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mbappe lắm mối tối nằm không

Thứ Sáu 10/08/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thăng hoa trên sân cỏ, Kylian Mbappe trở thành đề tài khai thác trọng điểm của báo giới. Chuyện tình cảm của tiền đạo 19 tuổi người Pháp cũng được lôi ra mổ xẻ không thua chuyện đá banh. Có điều, Mbappe chẳng hề đào hoa như báo giới thêu dệt.
Camille Gottlieb, con gái của công chúa Monaco mới đây đã lên tiếng đính chính tin đồn cặp kè với Mbappe. “Tôi đã quá mệt mỏi với tin đồn liên quan tới Mbappe. Chẳng lẽ tôi không thể chụp ảnh chung với anh chàng nào mà không cần một mối quan hệ với anh ta? Đây là lần cuối cùng tôi trả lời về chuyện này. Tôi không có gì với Mbappe”, Camille phát biểu trên tờ Nice-Matin.


Camille là con gái út của Stéphanie, công chúa Monaco. Camille bằng tuổi Mbappe (sinh năm 1998) và thừa hưởng nhan sắc quý phái của bà ngoại là công nương kiêm ngôi sao màn bạc Grace Kelly. Hồi tháng 5/2017, Camille đăng trên Instagram tấm ảnh chụp chung với tiền đạo khi đó còn khoác áo Monaco làm bùng lên tin đồn về việc hai người qua lại với nhau. Dù Camille đã vài lần phủ nhận nhưng tin đồn vẫn lan rộng.

Camille không phải gương mặt nổi tiếng duy nhất bị đồn thổi có quan hệ với Mbappe. Hoa hậu Pháp 2017, Alicia Aylies, cũng bị cho là có mối liên hệ tình cảm với tiền đạo của PSG. Tại World Cup 2018 vừa qua, Alicia đã bay sang Nga dự khán trận đấu giữa Pháp và Argentina. Báo giới đã vin vào đó để cho rằng mỹ nhân gốc Martinique hết lòng cổ vũ bạn trai là Mbappe.

Tuy nhiên trong phát biểu cách đây vài ngày, Alicia đã khẳng định “Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi không hề có mối quan hệ nào với Mbappe”. Thực hư thế nào thì chẳng ai rõ. Có điều chắc chắn là Mbappe đang tập trung tối đa cho sự nghiệp cầu thủ. Tiền đạo 19 tuổi người Pháp được bố mẹ quản rất chặt trong việc sử dụng thời gian ngoài chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X