Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Marcus Rashford mất phong độ vì… gái?

Thứ Hai 07/05/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu bạn chịu khó tới Old Trafford thời gian gần đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ngôi sao đang lên của môn nghệ thuật thứ 7, Lauryn Goodman. Một diễn viên như Goodman tới dự khán các trận đấu bóng đá vốn chẳng phải chuyện gì quá đặc biệt. Nhưng đặc biệt ở chỗ, Goodman lại ngồi xem cùng các thành viên gia đình của tiền đạo Marcus Rashford.

Trùng hợp ở chỗ, phong độ của Rashford trong thời gian gần đây tương đối sa sút. Có rất nhiều cách để giải thích, nhưng với một cầu thủ ở tuổi ăn, tuổi lớn, tuổi… yêu như Rashford thì sa sút vì gái là tương đối phổ biến.
 


Ai cũng biết Lauryn Goodman ăn chơi đến mức nào. Cô diễn viên này vốn là em gái của ngôi sao truyền hình thực tế Chloe – cũng là một dân chơi nổi tiếng ở Anh. Trong gia đình của Goodman còn có một cô em gái nữa tên Amelia, từng hẹn hò với ngôi sao Everton, Michael Keane. Cặp đôi này đã chia tay, nhưng trong thời gian cặp kè, Keane cũng xuống phong độ đáng kể vì thường xuyên đi chơi thâu đêm.

Trở lại chuyện của Goodman và Rashford: Mới đây, người đại diện của Goodman đã phủ nhận chuyện hèn hò giữa hai người, đồng thời khẳng định Goodman đã có người yêu. Tuy nhiên, trò phủ nhận này chẳng còn mới mẻ gì trong giới showbiz tại Anh nữa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X