Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Marco Asensio mang WAGs tài sắc vẹn toàn đến Real Madrid

Thứ Bảy 27/08/2016 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trở lại Real Madrid và thi đấu tỏa sáng, điều đó cũng đủ khiến sao trẻ Marco Asensio hạnh phúc đến phát khóc. Nhưng trên hết, hạnh phúc ấy chưa trọn vẹn nếu thiếu người yêu xinh đẹp Marina Muntaner.

Sao tre Marco Asensio mang WAGs tai sac ven toan den Real Madrid hinh anh 2
Sao trẻ Marco Asensio đã khóc trong ngày ra mắt Real Madrid

Còn nhớ trong ngày ra mắt Real Madrid tại phòng truyền thống Santiago Bernabeu với tư cách là một cầu thủ chính thức, tiền vệ Marco Asensio đã rơi nước mắt vì hạnh phúc khi ước mơ trở thành hiện thực. 
 
Trước đó, ngôi sao 20 tuổi đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo của Kền kền trắng khi mở tỉ số cho trận Real thắng Sevilla 3-2 ở Siêu cup châu Âu. Cuối tuần trước, Marco Asensio cũng thi đấu tỏa sáng trong trận ra mắt La Liga, ghi 1 bàn thắng góp công giúp Real đánh bại Real Sociedad với tỉ số 3-0.
 
Sao tre Marco Asensio mang WAGs tai sac ven toan den Real Madrid hinh anh 2
Marco Asensio được nàng WAGs tài sắc vẹn toàn "tiếp lửa", thi đấu tỏa sáng

Không chỉ hạnh phúc khi chính thức được thi đấu trong màu áo của đội bóng mà người mẹ quá cố của cậu hằng ao ước, Marco Asensio còn được người yêu tài sắc vẹn toàn “tiếp lửa”, ủng hộ nhiệt tình cho sự nghiệp thi đấu bóng đá quốc tế. Đó chính là cô nàng tóc vàng Marina Muntaner.
 
Sao tre Marco Asensio mang WAGs tai sac ven toan den Real Madrid hinh anh 2
Phút giây mặn nồng của cặp đôi bằng tuổi Marco và Marina

Cùng với sự nổi tiếng của người yêu, Marina Muntaner cũng được báo giới Tây Ban Nha khai thác triệt để các thông tin đời tư. Marina hiện đang là sinh viên, nhưng đã làm người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh và ca sĩ. Năm 2014, người đẹp 20 tuổi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu quần đảo Baleares.
 
Sao tre Marco Asensio mang WAGs tai sac ven toan den Real Madrid hinh anh 2
Không chỉ xinh đẹp, người yêu của Marco còn rất tài năng

Như vậy, sao trẻ Marco Asensio không chỉ mang tài năng của mình cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh còn mang tới một nàng WAGs tài sắc vẹn toàn.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X