Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City bị tố lừa dối cả bồ và bạn gái

Thứ Hai 28/11/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới bước sang tuổi 22 nhưng có lẽ kinh nghiệm tình trường của hậu vệ John Stones không hề ít ỏi. Qua việc anh chàng đang khoác áo Manchester City lừa dối cả bồ và bạn gái thì biết.
 

 
John Stones bi to lua ca nguoi yeu va bo hinh anh
John Stones và người yêu "tí hon" trong một lần đi mua sắm

John Stones vốn được mệnh danh là “hot boy” của giải Ngoại hạng Anh với gương mặt thư sinh và chiều cao 1m88. Tuy nhiên, không ít người lại bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái “tí hon” Millie Savage. Bởi khi nhìn về “tương quan lực lượng”, cặp đôi này khá khập khễnh về ngoại hình khi sánh bước bên nhau. 
 
Nhưng ít ai biết rằng đôi bạn trẻ đã hẹn hò từ khi mới 12 tuổi, khi đó cả hai học cùng trường Penistone Gramar (ở Bamsley). Mãi tới năm 16 tuổi, cô nàng bé nhỏ Millie Savage mới chính thức nhận lời yêu Stones. Khi anh chàng John gia nhập Everton, Millie cũng dọn tới Liverpool ở cùng.
 
Theo nguồn tin từ bạn bè của cặp đôi này tiết lộ, Millie Savage vốn “yếu thế” hơn khi đứng cạnh người yêu. Vì thế, cô nàng luôn theo sát kèm cặp John tránh xa cám dỗ từ các chân dài khác. Thậm chí cặp đôi này còn tính tới chuyện làm đám cưới. Ấy vậy mà, John Stones lại “bập” vào người đẹp Jesssica Peaty. 
 
John Stones bi to lua ca nguoi yeu va bo hinh anh
Thông tin sao trẻ Man City lừa dối bạn gái đã lan tràn khắp trên mạng

Được biết, hậu vệ trẻ và người đẹp Jesssica Peaty gặp gỡ từ hồi tháng 8 vừa qua. Không ai khác, chính John chủ động tiếp cận bàn của Peaty tại một nhà hàng ở Cheshire. Lúc này, hậu vệ Man City chơi bài độc thân, nhanh chóng có được số điện thoại của nàng rồi thường xuyên trò chuyện, tâm tình.
 
Báo giới còn có bằng chứng cho thấy, ngay trước khi cùng các đồng đội hội quân chuẩn bị cho trận đấu với West ham hôm 28/8, cặp đôi này đã hú hí với nhau trong khách sạn Lowry. Trung bình, mỗi ngày họ nhắn tin, gọi điện trò chuyện khoảng 4 tiếng đồng hồ và “gặp gỡ” nhau một lần/tuần.
 
John Stones bi to lua ca nguoi yeu va bo hinh anh
Bản thân cô bồ Jsessica Peaty của Stones cũng bị lừa

Bản thân Jesssica cũng không ngờ rằng bạn trai thư sinh lại đang “bắt cá hai tay”. Cô bấn loạn khi nhìn thấy hình ảnh ngôi sao sinh ra tại Bamsley đi mua sắm cùng người tình bé nhỏ Millie.
 
Jesssica Peaty gặng hỏi về mối quan hệ đó của bạn trai, nhưng nhận được câu trả lời chắc như đinh đóng cột rằng hai người đã chia tay, không liên lạc gì vài tháng nay. Người đẹp 20 tuổi không tin vào điều đó, bèn liên lạc với Millie qua Instagram. Thậm chí cô bồ và bạn gái của sao trẻ Man City còn gọi điện nói chuyện với nhau. Họ trao đổi với nhau điều gì, không ai biết cả. Chỉ biết rằng, dù dính vào vụ lùm xùm phản bội như thế, nhưng người yêu “tí hon” Millie vẫn tha thứ cho Stones.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X