Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool làm bố ở tuổi... 17

Thứ Tư 19/09/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tài năng trẻ của ĐT Anh là Sterling đã chính thức lên chức bố ở tuổi 17 khi bạn gái của anh đã mang bầu được 2 tháng.

Chính người bạn gái hiện tại của Sterling là Melissa Clarke, 23 tuổi, hiện đang sống ở Toxteth, đã xác nhận thông tin trên với báo chí. “Vâng, Sterling là cha của con tôi”. Để minh chứng cho điều mình nói, cô gái tuổi này đã chụp ảnh chiếc bụng đã lùm lùm trên Twitter.

Raheem Sterling
 

Không những vậy, cô nàng còn gửi một tin nhắn rất tình cảm cho cầu thủ chạy cánh của Liverpool trên Twitter: “Cảm ơn anh khi đã mang cho em thiên thần nhỏ đáng yêu. Hi vọng đó sẽ là một cô bé xinh xắn... @ sterling31”.

Sau khi nhận được thông tin trên, phát ngôn viên của Liverpool khẳng định đó là chuyện riêng tư của Sterling và sẽ không can thiệp: "Đây không phải là chuyện chúng tôi muốn bình luận".

Sterling là một cầu thủ gốc Jamaica. Anh tới nước Anh năm 5 tuổi và gia nhập lò đào tạo trẻ của QPR khi mới 9 tuổi. Đến tháng 2/2010, Liverpool đã chi 600.000 bảng để đưa tài năng trẻ này về Anfield. Hiện Sterling đang sống cùng mẹ và 3 anh chị em ruột ở Merseyside.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X