Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dortmund cực kỳ hâm mộ Ronaldo

Thứ Sáu 30/09/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Mor liên tục thể hiện lòng yêu mến và ngưỡng mộ thần tượng Ronaldo. Đăng hình CR7 là chưa đủ, anh còn in ảnh chụp lên ốp lưng để ngày ngày mang theo bên mình.

Trong trận Dortmund hòa Real 2-2, sao trẻ Emre Mor vào sân từ ghế dự bị ở phút 78. Anh được thỏa mãn giấc mơ đối đầu Ronaldo, người mà Emre Mor coi là thần tượng và hình mẫu để phấn đấu.
Sao tre Dortmund cuc ky ham mo Ronaldo hinh anh
Ốp lưng điện thoại mới của Emre Mor.


Trên Instagram, tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ thể hiện niềm phấn khích bằng cách đăng bức ảnh đứng cạnh CR7 và viết chú thích: “Đừng mãi là kẻ mộng mơ. Hãy sống với giấc mơ của bạn. Cảm ơn anh đã trở thành động lực cho tôi mỗi ngày, C.Ronaldo. Cảm ơn những người hâm mộ Dortmund đã dành sự ủng hộ tuyệt vời cho chúng tôi”.

Hơn thế nữa, Emre Mor còn đặt in bức hình anh được thần tượng xoa đầu lên ốp điện thoại. Tài năng Thổ Nhĩ Kỳ chụp ảnh và khoe ngay lên Snapchat. Tiền đạo trẻ 19 tuổi được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Châu Âu ngay từ khi còn thi đấu cho câu lạc bộ Nordsjaelland.

Ngoài tiền đạo Emre Mor, một cầu thủ khác của Dortmund là Aubameyang đã gửi lời cảm ơn đến Ronaldo. Cậu con trai anh là fan ruột của CR7 và nó đã nhờ bố xin áo của thần tượng. Kết thúc trận, Aubameyang đề đạt nguyện vọng này và tất nhiên Ronaldo chấp thuận.

Trên Instagram, Aubameyang đăng ảnh con trai cười hồn nhiên, tay cầm chiếc áo của thần tượng. Anh nói: “Ronaldo, anh đã khiến con trai tôi hạnh phúc”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X