Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dembele mê game hơn mê ... gái

Thứ Năm 06/12/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele chỉ ở cách một tụ điểm xxx tại Barcelona có vài bước chân, nhưng anh coi như chốn ăn chơi này chưa hề tồn tại. Bí quyết “gần mực mà không đen” của Dembele hóa ra lại là việc anh nghiện game tới mức quên tất cả mọi thứ xung quanh.
Gần mực mà không đen

Dembele tính đến nay đã chơi cho Barcelona được hơn 1 năm. Tuy nhiên chi tiết giật mình về nơi ở của ngôi sao tấn công 21 tuổi người Pháp này đến giờ mới được “bật mí”. Ai mà ngờ Dembele ở ngay cạnh CLB người lớn có tên Training Pedralbes trong thành Barcelona. Từ nhà Dembele tới tụ điểm thác loạn này chỉ cần đi bộ vài bước chân là tới.


Nhìn vẻ bề ngoài, Training Pedralbes chẳng có vẻ gì giống một nơi hành lạc của những kẻ hám của lạ cả. Nhưng theo tiết lộ trên tờ The Sun, nơi này lại là nơi để những tay chơi trao đổi bạn tình hoặc thỏa mãn nhu cầu “tình dục không cần tình yêu”. Những ai hám của lạ ở Barcelona thường mò tới đây. Những ai ở gần chốn ăn chơi này càng khó tránh khỏi những cám dỗ từ trong đó, nhất là khi đêm về. Người ta bảo giới ngôi sao sân cỏ lắm tiền nhiều của mà ở cạnh đây thì càng dễ bị cám dỗ.

Vậy mà Dembele hoàn toàn miễn nhiễm với Training Pedralbes. Nguồn tin thân cận với Dembele còn quả quyết rằng cầu thủ này thậm chí coi Training Pedralbes như chưa từng tồn tại.

Dembele không màng tới tụ điểm kia. Bởi mỗi khi đêm về anh còn mải… cày game. Anh nghiện nặng PlayStation. Chơi bao lâu cũng không chán, không mệt. Dembele có thể chơi game thâu đêm suốt sáng. Nếu đêm hôm mà Dembele có mò ra khỏi nhà thì cũng chỉ là anh đi mua chút đồ ăn nhanh để về nhà nạp năng lượng phục vụ nhu cầu chơi game tiếp mà thôi.

Bạn bè của Dembele bảo anh hoàn toàn không có nhu cầu khám phá “của lạ” ở Barcelona. Với anh, thời gian chơi game bao nhiêu cũng là không đủ.

Mê game quên cả tập

Dembele nghiện game quá cũng khiến anh gặp không ít rắc rối với ban huấn luyện Barca. Hồi tháng trước, Dembele từng làm phật lòng HLV Enersto Valverde và ban huấn luyện Barca vì tội đến sân tập muộn. Ngay cả khi đến sân muộn, Dembele cũng lờ đờ gà gật. Mặt anh hiện rõ 2 chữ “thiếu ngủ” trên đó.

Tất nhiên là Dembele cũng cố viện đủ các lý do cho những lần đi tập muộn của mình. Tuy nhiên cái mặt gà gật thiếu ngủ của anh đã tố cáo tất cả. Sau đó lộ ra chuyện Dembele đi tập muộn vì anh thức dậy muộn. Mà anh thức dậy muộn là mải chơi game cùng đám bạn suốt cả đêm. Dembele sau mỗi lần cày game cả đêm thì sáng hôm sau có hẹn báo thức to đến đâu, anh cũng không sao chui ra khỏi giường được.

Thường thì lãnh đội các CLB phải lo chuyện những ngôi sao trong đội hình của mình mải chơi bời thâu đêm suốt sáng với những “gái ngành”. Đằng này lãnh đội Barca lại phải phiền lòng vì chuyện Dembele mải chơi game mà phá sức và vi phạm nội quy.

Để có chỗ đứng trong đội hình Barca, Dembele không còn cách nào khác phải cố mà cai game. Thời gian gần đây, Dembele được ra sân trong màu áo Barca nhiều hơn và được đánh giá là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất trong đội hình Barca. Nhìn vào những tín hiệu tích cực mà Dembele đang thể hiện trên sân cỏ thì các fan Barca có cơ sở để tin rằng “con nghiện” Dembele đã bớt nghiện game hơn trước rồi.

Còn phải sửa cả tính bừa bộn
Không chỉ phải cố cai nghiện game, Dembele còn phải sửa đổi tính bừa bộn của mình. Chuyện hi hữu này bắt nguồn từ sự cố có một không hai. Dembele bị chủ của ngôi nhà mà anh thuê hồi còn khoác áo Dortmund kiện vì tội quá bày bừa. Chủ nhà đòi Dembele bồi thường 20.000 euro sau khi anh biến ngôi nhà mình thuê ở Dortmund “thành bãi chiến trường chẳng khác nào bãi rác”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X