Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea bị cáo buộc xâm hại trái phép, có thể phải ngồi tù

Thứ Ba 19/05/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát London bắt giữ vào hôm qua đã được cảnh sát tiết lộ.
Hôm qua, truyền thông Anh đồng loạt loan tin gương mặt trẻ sáng giá của CLB Chelsea và tuyển Anh, Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát London tạm giữ sau khi một cô gái gọi điện cầu cứu cảnh sát lẫn y tế. Được biết cầu thủ sinh năm 2000 này đã tán tỉnh cô nàng trên mạng xã hội trước khi mời cô về nhà riêng để “vui vẻ”.
NÓNG: Sao trẻ số 1 Chelsea bị cảnh sát tạm giữ
Callum Hudson Odoi, gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất và đang nhận lương tới 180.000 bảng/tuần ở Chelsea đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi người mẫu được anh mời...

Chẳng hiểu vì lý do gì, cả hai đã cãi vã vào 4 giờ sáng Chủ nhật (17/5). Hậu quả, cô gái này đã gọi điện báo cảnh sát, đồng thời gọi xe cứu thương đến trợ giúp mình. Sau đó, Hudson-Odoi đã bị cảnh sát áp giải về đồn trong khi cô người mẫu được đưa đến bệnh viện.

Những tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở việc cãi vã đơn thuần giữa các cặp đôi "tình 1 đêm", song thông tin mới nhất cho thấy vấn đề nghiêm trọng hơn rất nhiều. Theo đó, Hudson-Odoi được khẳng định bị tạm giữ vì nghi án có hành vi quan hệ ngoài ý muốn với cô người mẫu trẻ nói trên.

Phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Hoàng gia Anh cho hay: “Khi lực lượng cứu trợ khẩn cấp đến nơi, cô gái khẳng định mình đã bị cưỡng bức. Cô ấy đã được đưa đến bệnh viện. Một người đàn ông bị bắt tại hiện trường là tình nghi đã làm hành động phi pháp với cô gái. Anh ta đã được thả ra sau khi có người đến bão lãnh và cam kết đưa anh ta trở lại vào giữa tháng 6 tới”.

Hudson-Odoi không chỉ vi phạm quy tắc giãn cách xã hội, bản thân cầu thủ này từng dương tính với virus corona vào tháng 3.

Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải 2019/20, cầu thủ quốc tịch Anh đã được CLB thành London gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến nhà vô địch World Cup U17 2017 không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Anh có 7 lần đá chính, ghi 1 bàn và kiến tạo 4 lần tại Premier League mùa này.

Mùa hè năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi này từng là tâm điểm của truyền thông với các tin đồn chuyển đến Bayern Munich. Sau đó, anh ký hợp đồng mới với Chelsea với mức lương lên đến 180 nghìn bảng/1 tuần. Nếu cáo buộc của cô gái kia là sự thật, Hudson-Odoi có thể phải đối mặt với án tù phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X