Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Ajax đã thoát khỏi hôn mê sâu

Thứ Tư 26/07/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Abdelhak Nouri có dấu hiệu hồi tỉnh tích cực, được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt sau 3 tuần bị đột quỵ trên sân.


Gia đình sao trẻ bóng đá người Hà Lan cho biết, Nouri đã thoát khỏi hôn mê sâu và có thể tự thở, không cần máy trợ thở. Cầu thủ trẻ không còn ở phòng chăm sóc đặc biệt mà được đưa ra phòng chăm sóc bình thường. Dù tình hình sức khỏe đã ổn định, Nouri vẫn phải nằm viện theo dõi thường xuyên vì não bị tổn thương nặng, đại diện CLB Ajax xác nhận.
Sao tre Ajax da thoat khoi hon me sau hinh anh
Đồng đội hốt hoảng khi cầu thủ trẻ Ajax bị đột quỵ. Ảnh: Sun.


"Một lần nữa, gia đình Nouri cảm ơn mọi người đã chia sẻ và ủng hộ cậu ấy theo cách này hay cách khác và đề nghị mọi người tiếp tục cầu nguyện cho Abdelhak", thông báo của gia đình sao trẻ có đoạn viết.

Tiền vệ 20 tuổi bị đột quỵ vì rối loạn nhịp tim và gục xuống bất tỉnh trên sân dù không va chạm với ai trong trận giao hữu với Werder Bremen hôm 8/7. Nouri được các bác sĩ sơ cứu khoảng 10 phút trước khi đưa tới bệnh viện cấp cứu vì rơi vào hôn mê sâu.

Cầu thủ trẻ sau đó tỉnh lại nhưng tình hình xấu đi khi não bị tổn thương nặng nề vì thiếu oxy. Một tuần sau đó, Abderrahim, anh trai của Nouri nghẹn ngào chia sẻ rằng em trai sống thực vật, không thể đi lại, nói chuyện, thậm chí không nhận ra người thân trong gia đình, khả năng hồi phục là rất ít.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X