Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca kiếm tiền từ quảng cáo nhiều hơn cả đá bóng

Thứ Sáu 23/11/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Gerard Deulofeu vừa có trận ra mắt Barca mùa này, khi được HLV Vilanova tung vào sân trong trận gặp Spartak Moscow rạng sáng nay. Và đó là tiền đề để Deulofeu gặt hái thành công bên ngoài sân cỏ.

Ở trận đấu này, Deulofeu được HLV Tito Vilanova tung vào sân để thay thế Pedro ở phút thứ 85 trong chuyến hành quân đến Moscow. Dù chỉ có 5 phút trên sân nhưng chừng đó cũng đủ để người hâm mộ có cái nhìn chính xác về một tài năng đầy hứa hẹn.

Gerard Deulofeu
 

Khi còn dưới thời Guardiola, Deulofeu cũng 2 lần được ngó ngàng tới ở mùa trước. Đầu tiên là vào ngày 29/10/2011 trong trận thắng Mallorca 5-0 ở La Liga. Lần thứ 2 là tại Champions League, (ngày 6/12) khi Barca thắng BATE Borisov 5-0. Tuy nhiên, Guardiola và Tito không phải là những người đầu tiên phát hiện ra tài năng của Deulofeu.

Trước đây, các tuyển trạch viên của hàng thể thao Nike đã nhìn thấy tài năng của Deulofeu khi anh này mới 12 tuổi. Lúc 14 tuổi, họ đã cung cấp một hợp đồng quảng cáo trị giá 150.000 euro/năm đến tài năng 18 tuổi này.

Đây là năm đầu tiên tiền đạo 18 tuổi này nhận mức lương ở đội B, dù đã được thi đấu thường xuyên trong đội 2 của Barca ở mùa giải năm ngoái và là tay săn bàn hàng đầu. Được biết, tiền lương của Delofeu vào khoảng 60.000 euro/mùa. Như vậy, anh kiếm tiền từ bóng đá không bằng một nửa từ tiền nhận được từ quảng cáo.

Dù vậy vẫn phải nói, Deulofeu là một canh bạc mạo hiểm của Nike, giống như họ đã từng làm với Messi trước đó.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X