Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal mang vạ vì Twitter

Thứ Năm 26/07/2012 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BBC.co.uk, tiền vệ của Arsenal đã phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) do "hành vi không đúng mực" liên quan đến những câu viết trên mạng xã hội Twitter.

Trên trang web chính thức của FA đăng tải thông tin: “Emmanuel Frimpong đã có những hành vi không phù hợp hoặc mất uy tín đăng trên mạng xã hội Twitter”. Cụ thể hơn, Frimpong đã có những hành vi mang tính phân biệt chủng tộc đối với một CĐV của Tottenham. Theo quyết định của FA, cầu thủ này sẽ có thời hạn đóng phạt đến 4 giờ chiều 27/7/2012.

Frimpong
Frimpong

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/7. Khi đang ở nhà dưỡng thương, Frimpong đã viết trên Twitter rằng “Nếu bạn có đi nhà thờ hôm nay hãy cầu nguyện cho tôi”. Ngay lập tức một người dùng, được cho là CĐV Tottenham, đã bình luận với những lời lẽ châm chọc: “Tôi sẽ cầu nguyện anh bị gãy chân và tay luôn”.

Bị tổn thương, Frimpong đáp trả nặng nề bằng những lời lẽ cay nghiệt. Song dù đã bị xóa ngay sau đó nhưng tiền vệ Arsenal vẫn không thoát khỏi sự chú ý từ phía FA.

Ngay sau khi nhận được án phạt từ FA, Frimpong đã phản ứng mạnh mẽ và bày tỏ lên twitter của mình. Dù là CLB chủ quản nhưng BLĐ Arsenal cho rằng Frimpong nên nhận thức được trách nhiệm của mình. “Chúng tôi cho rằng FA đã làm việc đúng mực. Như đã nói, Emmanuel đã được nhắc nhở về trách nhiệm của mình khi đại diện cho CLB”, người phát ngôn của Arsenal cho biết. “Emmanuel sẽ nộp phạt theo đúng dự kiến”.

Được biết, thuật ngữ mà tiền vệ Arsenal chỉ trích CĐV Tottenham là “yid” – một từ có nghĩa đề cập đến người Do Thái và được dùng khoảng vài chục năm qua để ám chỉ các CĐV Tottenham - nơi có nhiều người Do Thái định cư. Phải nói thêm rằng, Arsenal và Tottenham là hai đội bóng cùng thành phố London nhưng lại có mối thù sâu sắc với nhau suốt cả trăm năm qua.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X