Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal khoe bạn gái nóng bỏng

Thứ Tư 21/01/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ người Đức đang nổi của Arsenal, Héctor Bellerín không ngần ngại khoe cô bạn gái nóng bỏng Isabella Johnson-Ewers.

Sao tre Arsenal khoe ban gai nong bong hinh anh
 

Chấn thương của Debuchy cùng sự vụng về của Chambers giúp Bellerin có cơ hội lớn “đột nhập” vào đội hình Arsenal, và tất nhiên, hậu vệ 19 tuổi này không bỏ lỡ. Càng chơi, Bellerin càng cho thấy tiềm năng to lớn của anh, đặc biệt trong khâu tấn công. Chính vì lẽ đó, sao trẻ Arsenal này nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước.

Mới đây, hậu vệ này khiến không ít người “ngã ngửa” khi để “lộ” ảnh mặn nồng với Isabella Johnson-Ewers. Chính xác thì Isabella đã khoe ảnh của cô và Bellerin trên trang cá nhân, cùng dòng chú thích đầy tự hào: “Một nửa của tôi đấy!”.

Isabella không quá xinh đẹp, nhưng vóc dáng đầy đặn và nóng bỏng. Ngoài ra, cô nàng còn đặc biệt đa tài, cô có thể là một vũ công, ca sĩ, diễn viên và… người mẫu. Việc cặp kè với Bellerin sẽ khiến tên tuổi của Isabella lan rộng hơn. Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra khi Bellerin giữ được đà phát triển hiện tại và xa hơn, trở thành một ngôi sao không thể thiếu của Pháo thủ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X