Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Ajax cưa đổ bạn gái chỉ bằng một câu nói

Thứ Ba 16/04/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo David Neres gửi tin nhắn riêng đề cập việc hẹn hò khi nhìn thấy ảnh người đẹp tóc vàng Kira Winona trên Instagram.
Tiền đạo Brazil chú ý tới người đẹp Đức khi vừa đặt chân tới Amsterdam năm 2017 và ngỏ lời thẳng thừng với nàng. "Phụ nữ Đức rõ ràng thích đàn ông Brazil. Tôi thấy cô ấy trên Instagram và gửi tin nhắn riêng: Anh là David Neres, hãy đến với anh. Thế là đủ cho một cuộc hẹn hò. Lúc đó tôi không vui lắm vì chưa đạt được phong độ tốt nhưng rồi tôi nỗ lực và lấy lại vị trí", David Neres chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Het Parool.
Sao trẻ Ajax cưa đổ bạn gái chỉ bằng một câu nói hình ảnh
David Neres không ngờ có thể nhanh chóng cưa đổ người đẹp tóc vàng chỉ bằng một cậu nói thẳng. Ảnh: Instagram.

Kể từ đó, chân sút 22 tuổi và bóng hồng tóc vàng quấn quýt không rời. Kira thường xuyên có mặt tại sân Johan Cruyff cổ vũ bạn trai. Bận rộn với công việc người mẫu ở cả London và Amsterdam, bạn gái David Neres còn là một HLV thể dục.

Trong khi đó, David Neres gây chú ý tại Champions League với pha lập công góp phần vào chiến thắng 4-1 trước Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong trận tứ kết lượt đi với Juventus hôm 11/4, tiền đạo Ajax tiếp tục để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 1-1. David Neres đã có 12 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân mùa giải này.

Tháng trước, chàng trai trẻ lần đầu được gọi lên tuyển khi Brazil thi đấu giao hữu với CH Czech. Neres suýt chút nữa bỏ lỡ cơ hội vì không nghe máy khi HLV Tite gọi. "Tôi không nhận ra số nên không bắt máy vì không nghe số điện thoại lạ bao giờ. Sau đó tôi gọi lại và nhận ra đã nhìn thấy số này trong nhóm WhatsApp, đó là HLV trưởng gọi thông báo rằng tôi có tên trong danh sách tập trung lên tuyển. Bạn bè và gia đình tôi cũng gọi để thông báo. Mọi người ở Brazil biết hết cả", sao trẻ Ajax chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ De Telegraaf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X