Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham "yêu" bạn gái giữa phố

Thứ Tư 15/04/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen vừa bị đám săn ảnh bắt gặp tình tứ với bạn gái Sabrina Kvist Jensen giữa phố.

Sao Tottenham yeu ban gai giua pho hinh anh
 

Sabrina Kvist Jensen và ngôi sao của Tottenham Christian Eriksen đã cặp kè được hơn 2 năm nhưng cả 2 đều rất kín đáo, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên sau trận thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua, đám săn ảnh đã bất ngờ tóm được cảnh Christian Ericksen dẫn bạn gái dạo phố.

Không chỉ đưa bạn gái đi chơi mà tiền vệ người Đan Mạch còn gây bất ngờ lớn khi liên tục trao cho Sabrina Kvist Jensen những nụ hôn nóng bỏng ngay trên phố như thể họ đang đóng phim, bất chấp dòng người qua lại. Theo một người bạn của Christian Eriksen thì sở dĩ cựu tiền vệ Ajax nổi hứng đưa bạn gái Sabrina Kvist Jensen dạo phố là do muốn giải tỏa tâm lý đang rất bức bí trong thời gian qua.

Kể từ khi chuyển sang Tottenham thì Christian Eriksen đang trải qua quãng thời gian khó khăn với 12 trận liên tiếp không ghi bàn. Phong độ trồi sụt của tiền vệ công này khiến Spurs hụt hơi trong cuộc đua tranh giành vé dự Champions League.

Đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Christian Eriksen sẽ rời White Hart Lane vào hè này vì không muốn trải qua năm thứ 3 liên tiếp không được hít thở bầu không khí Champions League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X