Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham chế ảnh đá xoáy thất bại của M.U

Thứ Ba 12/04/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng của Spurs trước M.U, hai chân sút ngôi sao Dele Alli và Eric Dier chọn cách ăn mừng chẳng giống ai, chế ảnh đá xoáy sự thất bại đó của Quỷ đỏ.

 
Tại Ngoại hạng Anh, Spurs có chiến thắng không dễ dàng trước M.U dù tỉ số là 3-0. Sau sự kiện đáng nhớ này giúp Tottenham ăn chắc vị trí số 2 với 65 điểm, chỉ kém đội đầu bảng 7 điểm. 
 
Sao Tottenham che anh da xoay that bai cua MU hinh anh
Khuôn mặt méo xẹo của Dele Alli

Đánh dấu chiến thắng đậm đà này, cặp đôi của Tottenham là Dele và Eric đã chế ảnh hài hước trên Snapchat kèm lời chia sẻ dành cho fan: “Chiến thắng ngày hôm nay quá tuyệt vời, các chàng trai. Hãy tiến lên Spurs”. 
 
Trong trận đấu với Manchester United, Dele là người có công khai phá trận đấu với bàn thắng ở phút thứ 70.
 
Sao Tottenham che anh da xoay that bai cua MU hinh anh
Nhìn mặt Eric Dier như đang cười nhạo M.U

Trả lời báo giới sau chiến thắng, Eric chia sẻ: “Trận thắng của Leicester ở Sunderland không gây nhiều áp lực cho đội chúng tôi tiến thẳng tới đích”.
 
“Dù chuyện gì xảy ra, chúng tôi sẽ vẫn cố gắng hết sức để giành 5 trận thắng cho tới cuối mùa giải”, Eric trả lời Sky Sports.
 
Sau trận đấu đó, HLV Tottenham, Mauricio Pochettino bình luận thêm về chiến thắng của đội nhà: “Trong nửa đầu của trận đấu, cả hai đội đều thi đấu rất khó khăn. Không thể đoán được đội nào sẽ nắm thế chủ động. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi giữ thế thượng phong và bắt đầu tạo ra những bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi có niềm tin và tiếp tục chiến đấu hướng tới chiến thắng chung cuộc của mùa giải”.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X