Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham bị cướp một cách táo tợn

Thứ Ba 04/06/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát tiết lộ ngôi sao của Tottenham, Yves Bissouma đã bị những kẻ lạ mặt đóng giả là NHM muốn chụp ảnh selfie, trước khi anh bị xịt hơi cay và cướp giật.

Tiền vệ 27 tuổi của Spurs đã bị cướp chiếc đồng hồ sang trọng Richard Mille trị giá 260.000 bảng khi anh đến một khách sạn ở Pháp cùng bạn gái vào sáng sớm Chủ nhật. Hai người đàn ông đeo khẩu trang đã đóng giả là NHM xin chụp ảnh selfie, trước khi anh bị xịt hơi cay và cướp giật.

Ngoài chiếc đồng hồ có giá trị lớn, người phụ nữ đi cùng Yves Bissouma còn bị giật mất 3 chiếc nhẫn kim cương. Phía cảnh sát tiết lộ: “Họ rõ ràng là một phần của một băng đảng có tổ chức rất tốt. Cả hai đang đợi bên ngoài khách sạn và bất ngờ đi ra khi cặp đôi được một chiếc xe limousine có tài xế đưa xuống vào khoảng 4 giờ sáng.

Yves Bissouma va ban gai bi cuop o Phap
Yves Bissouma và bạn gái bị cướp ở Pháp

Lúc đầu, những người đàn ông hành động như thể họ muốn tạo dáng chụp ảnh với ngôi sao, nhưng sau đó họ tiến hành cướp giật. Cặp đôi cố gắng vào khách sạn nhưng phải đối mặt với cánh cửa bị khóa và sau đó họ bị xịt hơi cay. 

Một chiếc đồng hồ Richard Mille cùng với ba chiếc nhẫn kim cương đã bị lấy đi trước khi những người đàn ông trốn thoát trên chiếc Renault Megane.”

Bissouma và bạn gái của ta quá sốc và mất tinh thần trước cuộc tấn công nên họ đã quay trở lại London trong vòng vài giờ. Họ dự định sẽ dành vài ngày nghỉ ở khu nghỉ mát ở Pháp. Người phát ngôn của Tottenham nói với The Sun: “Chúng tôi đã biết về vụ việc xảy ra và chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra sức khỏe của Yves và gia đình anh ấy”.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ việc. Một nguồn tin cho biết các cuộc tấn công như vậy ngày càng phổ biến trên khắp nước Pháp và đặc biệt là ở các thị trấn hạng sang như Cannes trong những năm gần đây, với hơn 30 vụ được báo cáo kể từ tháng 1 năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X