Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tóc xù Fellaini phì phèo xì gà khiến Mourinho điên tiết

Thứ Năm 07/07/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bị xứ Wales loại khỏi tứ kết Euro 2016, tiền vệ tóc xù của ĐT Bỉ, Marouane Fellaini đã cùng cậu em song sinh và bạn bè xách ba lô lên đi nghỉ xả hơi ở Ibiza. Tại đây, ngôi sao M.U bị bắt gặp phì phèo điếu xì gà, hành động có thể khiến tân HLV Quỷ đỏ nổi giận.

Marouane Fellaini hinh anh
Sau khi bại trận dưới tay xứ Wales với tỉ số 1-3 trong trận tứ kết Euro 2016, ĐT Bỉ đã phải dừng cuộc chơi trên đất Pháp. Để giải cơn sầu này, các chân sút của Bỉ chọn cách đi nghỉ dưỡng, tiền vệ Marouane Fellaini cũng không ngoại lệ.
Mới đây, tờ The Sun đã chụp được khoảnh khắc chân sút ngôi sao 29 tuổi này phì phèo điếu xì gà và thưởng thức ly cocktail bên cạnh cậu em song sinh giống mình như tạc, Mansour, trên hòn đảo thiên đường ở Địa Trung Hải, Ibiza.
Marouane Fellaini hinh anh
Theo bình luận của tờ báo lá cải bán chạy nhất nước Anh, thì việc ngôi sao Manchester United hút xì gà như thế có thể làm phật lòng tân HLV Jose Mourinho. Bởi lẽ, “Người đặc biệt” chẳng bao giờ ưa thói quen xấunày.
Còn nhớ, hồi tháng 7/2014, sau khi Jack Wilshere bị bắt gặp hút thuốc trong kỳ nghỉ ở Las Vegas, HLV Mourinho đã kịch liệt chỉ trích tiền vệ của Arsenal vì cho rằng, hút thuốc sẽ tạo ra thói quen xấu, ảnh hưởng đến hình mẫu các cầu thủ và có tác động không tốt đối với trẻ em.
“Hút thuốc không ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu, nhưng lại là tấm gương xấu cho trẻ nhỏ. Những gì các cầu thủ bóng đá làm đều được hàng triệu người biết đến, trong đó có rất nhiều trẻ em. Chúng sẽ nói rằng, một cầu thủ bóng đá hàng đầu hút thuốc, tại sao mình lại không thể? Vấn đề chính là ở đó, nó sẽ để lại hậu quả xã hội nhiều hơn là về thể lực ”, Jose chia sẻ.
Marouane Fellaini hinh anh
“Tức giận không phải là giải pháp, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng, các cầu thủ làm gì, mặc gì đều tác động rất mạnh đến cuộc sống của trẻ nhỏ. Nếu họ hút thuốc, tất nhiên bọn trẻ sẽ học theo”, tân HLV Quỷ đỏ nói thêm.
Hiện tương lai của cầu thủ người Bỉ vẫn còn khá mịt mờ tại Old Trafford. Trước khi Mr.Special đến tiếp quản M.U, đã có tin đồn cho rằng Fellaini bị liệt vào danh sách cầu thủ sẽ bị bán trong mùa chuyển nhượng tới. Không hiểu chiến lược gia người Bồ Đào Nha có tìm được vị trí nào phù hợp dành cho Fellaini hay chưa. Fellaini đầu quân cho Man United dưới thời của HLV David Moyes với mức giá chuyển nhượng 27,5 triệu bảng.

Hải Khánh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X