Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Serie A bất ngờ tới Việt Nam du lịch

Thứ Ba 23/06/2015 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao nổi tiếng của AS Roma đã bất ngờ chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch cùng bạn gái, diễn viên Sarah Felberbaum.

Ngày hôm qua, tờ báo nổi tiếng tại Ý, La Gazzetta dello Sport đã chia sẻ thông tin cũng như những hình ảnh về chuyến du lịch Việt Nam của tiền vệ ngôi sao Serie A khoác áo CLB AS Roma Daniele De Rossi. Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Italia cũng cho thấy anh vừa có chuyến du lịch thú vị tại khu vực vịnh Hạ Long cùng bạn gái xinh đẹp Sarah Felberbaum.

Sao Serie A bat ngo toi Viet Nam du lich hinh anh
Tiền vệ De Rossi khoe ảnh chèo thuyền tại khu vực vịnh Hạ Long

Bạn gái của tiền vệ De Rossi cũng rất hào hứng với chuyến đi này. Cô còn chia sẻ tấm hình chụp tại 1 con phố nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội trên Instagram. Được biết, chuyến du lịch Việt Nam của cặp đôi này xuất phát từ lời giới thiệu của ông Alberto De Rossi, cha của tiền vệ AS Roma. Ông Alberto từng dẫn đội U19 Roma sang Việt Nam dự cúp giao hữu vào đầu năm 2014.

Sau khi khám phá đất nước và con người Việt Nam, De Rossi và bạn gái sẽ du lịch ở 2 nước Đông Nam Á khác rồi trở về Roma tập trung chuẩn bị cho 2 chuyến du đấu tại Australia và Indonesia. Ít ngày trước, đồng hương của De Rossi là cựu danh thủ Alex del Piero cũng có mặt tại Hà Nội để tham gia 1 sự kiện tại đây. Bên cạnh đó, cũng trong những ngày Hè vừa qua, dải đất xinh đẹp hình chữ S còn đón chào 2 ngôi sao bóng đá nổi tiếng khác là HLV Pep Guardiola và cựu danh thủ MU, Andy Cole.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X