Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Scotland vô hiệu hóa Grealish bằng cách... khen đối thủ đẹp trai

Thứ Ba 22/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ O’Donnell không ngần ngại tiết lộ cách làm Jack Grealish bị phân tán tư tưởng trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh vừa qua.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Euro 2020 vừa qua, Scotland cầm hòa Anh với tỉ số 0-0. Hậu vệ O'Donnell góp công lớn giúp đội nhà giành 1 điểm quan trọng để nuôi hy vọng lọt vào vòng Knock-out.

Mới đây, số 2 của ĐT Scotland đã có những chia sẻ về trận đấu với Anh vừa qua. Ở đó, không thể không nhắc tới việc anh tiết lộ cách siêu dị để vô hiệu hóa Grealish.

Sao Scotland vô hiệu hóa Grealish bằng cách siêu dị hình ảnh
O'Donnell và Grealish ở trận đấu Anh vs Scotland vừa qua.

O'Donnell cho biết: 

"Grealish được tung vào sân trong hiệp 2. Tôi liên tục khen cậu ấy đẹp trai để làm cậu ấy phân tâm. Tôi bảo rằng tôi thích kiểu tóc của cậu ấy và làm thế nào để có được mái tóc đẹp như vậy. Tôi còn nói là khá thích bắp chân của Grealish nữa.

Tôi đã nhận được những lời khuyên từ McGinn (đồng đội Grealish tại Aston Villa - PV). Cậu ấy cũng bảo tôi rằng Grealish luôn nổi nóng và không giữ được bình tĩnh mỗi khi bị phạm lỗi và chơi xấu."

Đòn tâm lý của O'Donnell là một trong những yếu tố không nhỏ khiến Grealish không thể hiện đúng sức mình, khiến hàng công ĐT Anh bế tắc. Sau khi vào sân, tiền vệ số 7 chẳng giúp cho Tam Sư có thêm cú dứt điểm nào.

Đêm nay, Scotland sẽ đối đầu Croatia ở lượt trận cuối vòng bảng Euro 2020. Nếu giành 3 điểm, thầy trò HLV Steve Clark chắc chắn sẽ góp mặt tại vòng Knock-out Euro 2020.

Ở 3 bảng đấu đã kết thúc, có 2 đội xếp thứ ba chỉ giành được 3 điểm gồm Ukraine và Phần Lan. Do đó, với 4 điểm có được nếu thắng Croatia, Scotland trong trường hợp không giành được 1 trong 2 vị trí đầu bảng D vẫn đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Đây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH SécĐây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH Séc
Sau khi HLV Gareth Southgate xác nhận tiền đạo Harry Kane sẽ đá chính trước CH Séc, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X