Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real trở thành đề tài hot trên các mặt báo

Thứ Hai 17/11/2014 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Isco đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Không ngạc nhiên khi rất nhiều tờ báo giới đã dành đất ca ngợi tài năng của cầu thủ này.

Trong lần hiếm hoi được đá chính trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Isco đã tỏa sáng rực rỡ và đóng góp 1 bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Belarus với tỷ số 3-0. Giới chuyên môn nhận định, ngày Isco bước ra ánh sáng, La Furia Roja đã tìm thấy truyền nhân của Iniesta. Trong khi đó, hàng loạt tờ báo hàng đầu thế giới cũng dành đất ngợi ca tài năng cầu thủ này.

 

Tờ Today Málaga (Andalusia) viết: “Không bất ngờ về chiến thắng của Tây Ban Nha trước Belarus nhưng chúng ta vui mừng vì thấy được Isco tỏa sáng. Tiền vệ này đã ghi bàn thắng vô cùng ngoạn mục. Đội tuyển 2 lần vô địch châu Âu chỉ cần 20 phút để kết liễu đối phương”.

Tờ La Opinión de Málaga (Andalusia) viết: “Isco đã đưa Tây Ban Nha tới chiến thắng dễ dàng trước Belarus. Bàn thắng của cựu tiền vệ Malaga cùng với Busquets và Pedro đã giúp chúng ta có thắng lợi vang dội”.

Tờ Sport (Catalan) cũng ca ngợi tài năng của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Trong đó có đoạn: “Isco, Pedro và Busquets đã mang về chiến thắng cho Tây Ban Nha. Trong đó, chúng ta thực sự ngưỡng mộ tài năng của Isco. HLV Del Bosque đã đúng khi trao suất cho những cầu thủ trẻ như Koke hay Isco”.

Tương tự tờ Mundo Deportivo (Catalan) viết: “Nhiều người lo ngại rằng ĐT Tây Ban Nha không thể trở lại sức mạnh như trước. Tuy nhiên, trận đấu tại Huelva trước Belarus cho thấy chúng ta đang đi đúng hướng. Trong đó, những làn gió mới như Isco đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc”.

Tờ L'Equipe (Pháp) viết: “Tây Ban Nha đã kiểm soát trận đấu tại Huelva. Đó là trận đấu mà Cazorla và Isco là những nhân vật chính. Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã có bàn thắng mở tỷ số vô cùng tuyệt đẹp”.

Tờ BBC (Anh) viết: “Isco quá ấn tượng. Anh ấy đóng góp 1 bàn và truyền cảm hứng cho toàn đội Tây Ban Nha tiến lên”.

Tờ Olé (Argentina) viết: “Một Tây Ban Nha mới mẻ xuất hiện. Không Iniesta, Fabregas, Diego Costa hay David Silva nhưng họ đã có Isco. Anh ta đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp. Del Bosque cũng thành công khi trình làng hàng loạt cái tên mới như Jose Callejon và Morata”.

Tờ La Gazzetta dello Sport (Italy) viết: “Tây Ban Nha đã chứng minh sức mạnh bằng chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Belarus. Trong đó, chúng ta phải ngợi ca Isco, tác giả của bàn thắng vô cùng đẹp mắt”.

Thiên Bình - Theo Goal.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X