Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real trần tình về nỗi khổ liên quan đến chó ... Messi

Thứ Sáu 20/05/2016 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Isco vừa mới đăng đàn kể nể về nỗi khổ không được dạo chơi với chó cưng chỉ vì lỡ đặt tên cho nó là ... Lionel Messi, ngôi sao số 1 của đại kình địch Barcelona.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Số là thời còn thi đấu cho đội bóng Malaga, tiền vệ người Tây Ban Nha, Isco rất hâm mộ tài năng của thiên tài bóng đá Lionel Messi. Hơn thế, cả bố đẻ và anh trai của chân sút này cũng rất thần tượng ngôi sao Barcelona. Chính vì thế, họ đã quyết định đặt tên cho chú chó cưng là Messi.
Tien ve Isco hinh anh 2
Isco và chú chó cưng có tên Messi

Phiền phức cũng từ đó mà ra. Kể từ năm 2013, sau khi gia nhập đoàn quân Kền kền trắng, cầu thủ sinh năm 1992 này đã gặp không ít rắc rối với những CĐV cuồng nhiệt của Real, khi họ phát hiện thấy tên của chó cưng nhà Isco lại là ngôi sao lớn trong đội bóng đại kình địch không bao giờ đội trời chung.
Chính vì thế, tần suất Isco dắt chó cưng đi dạo cũng ngày càng giảm sút, thậm chí cầu thủ 24 tuổi này không còn hứng thú với người bạn thân thiết trong gia đình này nữa. Mới đây, anh đã phải đăng đàn trần tình về nỗi khổ này.
Chia sẻ với tờ El Hormiguero, Isco nói: “Tôi thừa nhận rằng, ý tưởng đặt tên chú chó cưng trong nhà là Messi chủ yếu do bố và anh trai tôi quyết định. Cá nhân tôi cũng chân thành khi nói điều đó. Nhưng tôi là một Madridsta nên cũng gặp không ít rắc rối với CĐV của đội nhà. Giờ thì chú chó đang sống với bố mẹ tôi. Tôi không còn cho nó đi dạo cùng nữa. Hãy tưởng tượng thế này, nếu tôi gọi nó là Messi ngoài đường, sẽ có chuyện gì xảy ra?”
Tien ve Isco hinh anh 2
Isco là một Madridsta nên sẽ gặp rắc rối nếu đi dạo cùng với chú chó mang tên đại kình địch Barcelona

Ngoài ra, khi được hỏi về trận chung kết Champions League sắp tới gặp Aletico Madrid, chàng tiền vệ trẻ này tự tin trả lời: “Chúng tôi muốn mang cúp Champions League về nhà. Đó là ước mơ của tất cả mọi người. Dự đoán của tôi là trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Real Madrid”.
“Việc sa thải HLV Rafa Benitez hồi tháng 1 là điều cần thiết. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải không được tốt cho lắm và chúng tôi cần thay đổi. Đó là tất cả những gì mọi người mong muốn. Cuối mùa giải chúng tôi đã bùng nổ dưới sự dẫn dắt của thầy Zidane”, Isco chia sẻ thêm.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X