Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real tặng biệt thự cho bồ xinh

Thứ Sáu 14/11/2014 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáng sinh chưa đến nhưng cô MC xinh đẹp Sara Carbonero đã nhận được món quà không thể tuyệt vời hơn từ anh bạn trai Iker Casillas.

 

Món quà đó là một căn biệt thự hoành tráng có giá tới 2,5 triệu euro (xấp xỉ 70 tỷ đồng) bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một phòng giải trí, hai phòng khách cũng như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym... cao 4 tầng, tọa lạc trên khu đất rộng 800 mét vuông.

“Tổ ấm” mới của Casillas và Sara nằm trong khu La Paloma Blanca sang trọng tại La Finca, gồm 71 biệt thự cũng bề thế không kém. Tuy nhiên lựa chọn để có một khởi đầu mới với nữ MC xinh đẹp và đứa con nhỏ bé của Iker Casillas chưa chắc đã hoàn hảo.

Trong quá khứ, căn biệt thự này từng chứng kiến một cuộc tan vỡ đình đám, giữa kiến trúc sư Alberto Martin và diễn viên Lydia Bosch. Sau khi chia tay, cặp đôi được chỉ định mỗi người ở căn biệt thự này trong 6 tháng. Lydia là người được ở trước và đã để lại rất nhiều hư hỏng cho biệt thự. Sau cùng, cặp đôi bán đi với giá 2,6 triệu euro cách đây 2 năm và chia tiền.

Dẫu sao thì, tai tiếng không tốt của căn biệt thự khó lòng ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa Casillas với Sara Carbonero. Tình cảm giữa cặp đôi đang rất nồng thắm, khi nữ MC quyến rũ hạ sinh cho Thánh Iker một em bé hồi Hè vừa rồi.

Theo AS.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X