Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid tức tối đập nát tay cầm PS4

Thứ Sáu 19/12/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ ngôi sao của Real Madrid, Dani Carvajal vừa bị đồng đội “tố” đập nát tay cầm PS4 sau khi thua cuộc.

Sao Real Madrid Dani Carvajal dap nat tay cam PS4 khi choi FIFA hinh anh

Isco và Carvajal vốn là những người bạn rất thân ngoài đời và thường xuyên chơi điện tử cùng nhau. Trò chơi yêu thích nhất của họ là đá FIFA trên đầu PS4. Đây là trò chơi có tính ăn thua tương đối cao và người thua cuộc rất dễ mất bình tĩnh dẫn đến chửi bới, đập phá linh tinh. Các ngôi sao của Real Madrid cũng không phải ngoại lệ.

Hôm qua, Isco bất ngờ lên Twitter “tố cáo” Carvajal phá hoại tay cầm PS4 sau khi thua cuộc ở Ma-rốc. Tiền vệ này đăng bức ảnh tay cầm vỡ tan một nửa làm bằng chứng cùng lời trêu chọc: “Đây là những gì sẽ xảy ra khi @DaniCarvajal92 thua cuộc trên PS ;) ;)”.

Người hâm mộ Real đã phải phì cười vì sự tinh ranh nghịch ngợm của Isco, trong khi đó Carvajal vội vàng lên tiếng phân bua. Hậu vệ phải của Los Blanco khẳng định anh chỉ làm… đánh rơi chiếc tay cầm này. Tuy vậy, ít ai tin Carvajal bởi nếu chỉ rơi thôi, chiếc tay cầm khó lòng tan tành đến thế.

Hiện tại cả Isco và Carvajal đều đang sống những ngày đáng nhớ cùng Real. Dù không chắc suất đá chính như Carvajal nhưng Isco cũng đã chứng minh được tầm quan trọng trong thời gian qua và góp công không nhỏ vào chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp của Los Blanco.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X