Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG đâm fan nhập viện sau trận thua Barca

Thứ Năm 09/03/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cổ động viên PSG đã phải nhập viện sau khi chặn xe của tiền vệ Thiago Motta.

Theo nguồn tin từ Sun Sport, tiền vệ Thiago Motta bị cáo buộc đâm xe vào một cổ động viên khiến người này phải nhập viện với một vết thương trên lưng.
Trước đó, một nhóm khoảng 30 CĐV đã tập trung ở sân bay Le Bourget để chờ PSG trở về sau thất bại muối mặt trước Barcelona ở vòng 16 đội Champions League. Nhóm người tỏ thái độ tức giận với màn trình diễn của thầy trò HLV Unai Emery và liên tục ném những vật thể lạ về phía xe của các ngôi sao PSG.
Nguồn tin địa phương cho biết, cảnh sát đã có mặt nhưng không thể kiểm soát tình hình hỗn loạn ở cả 2 cửa ra của sân bay. Một nhóm chặn xe của trung vệ Marquinhos - chủ nhân của pha phạm lỗi dẫn đến bàn thua thứ 5, nhóm còn lại bao vây xe của Thiago Motta dù cầu thủ này không ra sân.
Có lẽ do không để ý, tiền vệ người Italy đã vô tình đâm vào một CĐV đang đứng ở đầu xe làm người này bị thương ở lưng và phải đến bệnh viện Saint Denis để kiểm tra sức khỏe.
Dẫn trước 4-0 ở trận lượt đi nhưng nhà đương kim vô địch Ligue 1 lại để thua đến 6-1 ở trận lượt về trên sân Barca. Đáng chú ý, đoàn quân của Unai Emery đã để lọt lưới đến 3 lần chỉ trong vòng 7 phút cuối trận.
Thất bại này của PSG bị truyền thông Pháp mô tả bằng cụm từ "thất vọng cùng cực","trận thua đau đớn" hay thậm chí so sánh nhà vô địch Pháp với con tàu đắm Titanic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X