Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bị cấm nhập cảnh vào nước Anh

Thứ Tư 23/11/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Serge Aurier sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Arsenal vì bị cấm nhập cảnh nước Anh.

CLB PSG sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Serge Aurier trong chuyến làm khách Arsenal vì cầu thủ của họ bị cấm nhập cảnh vào nước Anh. Lý do là vì hồi tháng 9, ngôi sao PSG này đã nhận hai tháng tù treo vì tội hành hung cảnh sát.


Trước đó, Serge Aurier vẫn có tên trong thành phần của PSG sang Anh, bản thân cầu thủ này cũng được cấp visa. Nhưng vào giờ chót, hậu vệ người Bờ Biển Ngà được thông báo là không thể vào Anh. PSG và cả Serge Aurier đều tỏ ra rất sốc trước thông tin này.

Trận đấu tại Emirates vào rạng sáng mai (24/11, giờ Việt Nam) có tính chất vô cùng quan trọng với PSG vì nó sẽ xác định xem đội nào sẽ giành ngôi nhất bảng A. Việc thiếu vắng Aurier chắc chắn là một bất lợi đối với đội bóng Pháp.

Dù bị xem là một ‘bad boy’ bởi những trò lố ngoài sân bóng, song Serge Aurier vẫn có những đóng góp tích cực mỗi khi ra sân. Trước đó, Aurier đã ra sân 3/4 trận đã đấu của PSG tại Champions League.

Đây là lần thứ hai trong vòng 1 tháng trở lại đây, Aurier vướng phải rắc rối. Hồi giữa tháng 10, cầu thủ này từng bị FIFA điều tra vì pha ăn mừng kiểu… ‘cứa cổ’ trong cuộc lội ngược dòng thắng 3-1 của Bờ Biển Ngà trước Mali ở vòng loại World Cup 2018.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X