Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League gửi ảnh “trần như nhộng” để gạ tình nữ sinh tuổi teen

Thứ Ba 01/12/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi làm quen vu vơ trên đường phố, một cầu thủ đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh đã không ngại ngần gửi ảnh "trần như nhộng" để gạ tình nữ sinh tuổi teen. 

 Sao Premier League gui anh tran nhu nhong de ga tinh nu sinh tuoi teen hinh anh
Lại một lần nữa lối sống buông thả của một số cầu thủ bóng đá lại khiến dư luận dậy sóng khi một nữ sinh tuổi teen phanh phui hành vi quấy rối tình dục một cách lộ liễu và liều lĩnh của một ngôi sao Premier League trên các trang mạng xã hội.

Chẳng là tay cầu thủ chưa được xác định danh tính này đã bất ngờ “cảm nắng” vẻ ngây thơ, trong sáng của cô nữ sinh vẫn còn đang mặc đồng phục khi họ tình cờ “chạm trán” trên phố. Họ trao đổi một vài thông tin cần thiết rồi bắt đầu những câu tán tỉnh vu vơ qua mạng xã hội. Điều đáng ngạc nhiên là chỉ sau vài giờ đồng hồ lân la làm quen, ngôi sao Ngoại hạng Anh đã tức tốc gửi những hình ảnh “trần như nhộng” nhằm mục đích “khoe hàng” để gạ gẫm đối phương. Có lẽ vì quá shock trước hành vi mang tính chất quấy rối tình dục của cầu thủ được cho là đã kết hôn này, cô gái 18 tuổi đã không thể nói lên lời mà chỉ dám chia sẻ vu vơ trên trang mạng cá nhân của mình với mục đích giải tỏa căng thẳng và chấn an tâm lí.
Sao Premier League gui anh tran nhu nhong de ga tinh nu sinh tuoi teen hinh anh 2
Theo ông Jim Gamble, đại diện của một tổ chức bảo mật Internet thì đây đích thực là một hành vi quấy rối tình dục và có thể bị xem là bất hợp pháp: “Tôi biết cô gái này 18 tuổi, nhưng việc chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm của cầu thủ này sẽ ảnh hưởng xấu tới NHM trẻ tuổi. Nghiêm trọng hơn, việc gửi ảnh khỏa thân gạ tình có thể bị quy về tội phạm hình sự. Chỉ cần cô gái kia có khiếu nại với cảnh sát và xác nhận hai bên không có mối quan hệ mật thiết, chắc chắn sẽ có một cuộc điều tra diễn ra”.
Phát ngôn viên của LĐBĐ Anh (FA) cũng cho biết: “Dù thế nào đi nữa, hành vi trên không thể chấp nhận được. Điều này phá hỏng mọi sự cam kết về chuẩn mực đạo đức của một cầu thủ cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ”.
Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X