Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League gọi con trai sinh non là chiến binh

Thứ Sáu 15/09/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jese Rodriguez thường xuyên bay đi bay về giữa Anh và Tây Ban Nha để thăm cậu con trai nhỏ vẫn nằm viện suốt từ tháng 6.
Sao Premier League goi con trai sinh non la chien binh hinh anh
Jese Rodriguez và cậu con trai bé bỏng vẫn nằm trong viện vì sinh non từ tháng 6. Ảnh: Instagram.


Trên trang cá nhân hôm 13/9, sao Premier League tiền đạo Stoke City chia sẻ bức ảnh ôm con trai mới sinh Nyan bụ bẫm nhưng vẫn phải dùng ống truyền. "Chiến binh của tôi", ngôi sao người Tây Ban Nha xúc động ca ngợi em bé sinh non. Chân sút mới 24 tuổi nhưng đã có 3 đứa con cũng viết những lời tâm sự ngọt ngào dành cho hai mẹ con bé Nyan.

"Nếu cả thế giới nghĩ rằng con không đủ khỏe thì đó là một lời nói dối. Con là điều tuyệt nhất đã đến với bố. Hàng ngày ở bên cạnh con, bố học từ con, sức mạnh của con, khao khát của con và cả thái độ không từ bỏ cuộc sống, sự dịu dàng và cả mong manh vì con bé quá, cách con chịu đựng và dần dần tiến triển tốt. Trong thời điểm nguy nan này, nhiều điều lo lắng ngập tràn trong trái tim bố nhưng con vẫn muôn mang lại cho bố niềm hạnh phúc, cảm ơn Nyan.

Bố sẽ chạy nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn và làm mọi việc mà một người bố có thể chỉ để nhìn thấy các con mình cười không ngớt ở nhà. Bố sẽ làm thế và hơn nữa, chiến binh của bố. Mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, bố sẽ mãi ở bên con.
Sao Premier League goi con trai sinh non la chien binh hinh anh 2
Tiền đạo Stoke City thường xuyên bay đi bay về giữa Anh và Tây Ban Nha để thăm con trai. Ảnh: Instagram.

Cảm ơn em yêu Aurah Ruiz vì luôn kiên cường trong suốt thời gian qua. Anh sẽ mãi theo em. Anh yêu em rất nhiều, em luôn ở trong trái tim anh dù có chuyện gì xảy ra. Lần đầu tiên làm mẹ thật khó nhưng anh hứa sẽ không để em làm một mình, anh sẽ dành tất cả cho em và con chúng ta. Chúng xứng đáng được hưởng mọi thứ tốt đẹp", Jese Rodriguez thổ lộ.

Trong khi đó, người đẹp Aurah cũng chia sẻ rằng con trai không bị đái tháo đường như nhiều thông tin trước đó tại Tây Ban Nha. Bạn gái cựu sao Real cho biết, phổi của Nyan chưa hoàn thiện vì sinh non nhưng hiện tại có tiến triển tốt.

Theo The Sun, bé Nyan chào đời cuối tháng 6 khi chưa đủ ngày đủ tháng. Kể từ lúc đó, con gái Jesse Rodriguez phải ở trong viện tại Gran Canaria, Tây Ban Nha. Tiền đạo đang thi đấu ở Anh cũng thường xuyên bay đi bay về thăm con. Nyan là con đầu lòng của anh và bạn gái Aurah Ruiz nhưng là đứa con thứ ba của riêng anh.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X