Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ Hai 12/09/2016 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ thuộc biên chế Crystal Palace, Pape Souare sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian sau tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc M4, Tây London chiều 11/9.
Sao Premier League gap tai nan giao thong nghiem trong hinh anh
Souare và chiếc xe bị hư hỏng nặng sau tai nạn giao thông. Ảnh: Daily Mirror.

Trang chủ của Crystal Palace xác nhận, hậu vệ Pape Souare đã phải nhập viện khẩn cấp chiều Chủ nhật, ngày 11/9 (giờ địa phương) sau khi dính tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc M4, Tây London. Theo bức ảnh được chụp tại hiện trường, chiếc Mercedes G63 của ngôi sao 26 tuổi dường như đã mất lái, lao sang phần đường khác và hư hỏng nặng phần đầu.

Cảnh sát đã phải tiến hành cắt phần mui xe để giải cứu ngôi sao Premier League trước khi đưa tuyển thủ Senegal đến thẳng bệnh viện bằng trực thăng. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, anh cũng sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian do chấn thương ở đùi và phần xương cằm.

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân vụ tai nạn bắt nguồn từ pha va chạm giữa hai chiếc xe tại nút giao nhau trên cao tốc. “Một người đàn ông tuổi đời ngoài 20 đã được đưa thẳng đến bệnh viện nhưng tính mạng không bị đe dọa. Trong khi tài xế trên chiếc xe còn lại không hề hấn gì”.

Vụ tai nạn khiến cao tốc M4 ùn tắc nghiêm trọng và cảnh sát đã phải phân luồng và mở thêm những đường nhánh để giải tỏa. Souare gia nhập Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 từ Lille và là nhân tố quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của đội chủ sân Selhurst Park mùa trước. Tuy nhiên cuối tuần qua, anh không góp mặt trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Middlesbrough vì đang dưỡng thương.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X