Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League có con với 3 phụ nữ khác nhau chỉ trong... 6 tuần

Chủ Nhật 23/09/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã châm chọc câu chuyện của cầu thủ Stoke City, Saido Berahino rằng anh "ghi bàn" trên tình trường tốt hơn nhiều so với trên sân cỏ.
Ngày 30/5 vừa rồi, cô vợ cũ xinh đẹp Stephania Christoforou hạ sinh cho Saido Berahino 1 bé trai và tên của cầu thủ Stoke City được điền lên giấy khai sinh. Đến ngày 17/7, Berahino chính thức lên chức bố lần 2, khi cô bạn gái Chelsea Lovelace sinh cho anh 1 bé gái.
Sao Premier League có con với 3 phụ nữ khác nhau chỉ 6 tuần hình ảnh
Saido Berahino (trái) vừa có cú hat-trick trên tình trường.

Tuy nhiên, trước khi chính thức trở thành bố lần 2, Saido Berahino còn không chính thức trở thành cha vào ngày 15/7. Một y tá ở châu Phi, người là bạn từ thuở thiếu thời với Saido Berahino đã sinh cho anh một đứa trẻ. Hiện cô gái này vẫn đang liên hệ với Saido Berahino cũng như làm việc cùng luật sư để có thể điền tên cầu thủ Stoke City vào giấy khai sinh.

Như vậy, chỉ trong khoảng 3 tuần, Saido Berahino đã lên chức bố 3 lần, với 3 cô gái khác nhau. Đây quả là điều hiếm gặp dù trong giới cầu thủ vốn nhiều ồn ào tình ái.

Một điều đáng nói khác là dù "nhộn nhịp" trong các hoạt động với phái nữ, Saido Berahino lại "tịt ngòi" trên sân cỏ liền 913 ngày, và chỉ vừa ghi được bàn thắng cho Stoke ngày 29/8 vừa rồi, khi gặp Huddersfield Town tại League Cup (2-0).

Hồi tháng 1/2017, Saido Berahino chuyển từ West Ham sang Stoke City với giá 12 triệu bảng. Về mặt tài chính, anh chàng không phải quá lo ngại nếu cần lo cho 3 đứa trẻ. Tuy nhiên, phong độ của Saido Berahino là rất không tốt và Stoke lúc này cũng đã bị rơi xuống Championship. Nếu không sớm cải thiện những màn trình diễn trên sân cỏ, Saido Berahino có thể đối diện tương lai kém tươi sáng sớm thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X