Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League "bình loạn" về thất bại của Man City

Thứ Tư 19/09/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều cầu thủ đã theo dõi trận thư hùng đỉnh cao giữa Real Madrid và Man City rạng sáng nay. Hãy cùng xem họ đã chia sẻ gì về cảm xúc của mình trên mạng xã hội Twitter.

Bàn thắng ở phút 90 của Cristiano Ronaldo giúp Real giành chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Man City trong trận đấu mở màn của họ tại bảng D Champions League. Đội bóng của HLV Roberto Mancini đã hai lần dẫn trước nhờ công Edin Dzeko và Aleksandar Kolarov, nhưng lần lượt Marcelo và Karim Benzema gỡ hòa cho Real trước khi Ronaldo tiễn Man City ra về tay trắng.

Dưới đây là bình luận của các cầu thủ trên Twitter được sắp xếp theo thứ tự thời gian.

Hậu vệ Nedum Onuoha của QPR (@NOnuoha) không thể tin nổi những gì anh đang được xem: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ được xem Man City thi đấu tại Bernabeu. Điều này thật tuyệt vời!”.

manchester city
 

Rio Ferdinand (@ rioferdy5) dự báo một đêm dài cho Joe Hart: "@ Cristiano đã bắt đầu nóng máy. Joe Hart vừa có một pha cứu thua rất quan trọng!".

Trong khi đó, cựu ngôi sao Quỷ đỏ là Gary Neville (@ GNev2) cho thấy kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về đối thủ tại đấu trường Champions League: “Madrid luôn luôn lắm trò. Đêm trước trận đấu họ để mặt sân khô. Đêm diễn ra trận đấu họ làm mặt sân ướt nhẹp. Trận đấu sẽ diễn ra cực nhanh và tốc độ của nó có thể khiến bạn bị sốc”.

Cựu cầu thủ của Bradford là Chris Kamara (@ chris_kammy) cũng dành những lời ca ngợi Hart: “Lý do Man City vẫn đang đứng vững là nhờ màn trình diễn của Joe Hart. Real đã chơi rất tốt và họ sẽ càng nguy hiểm sau giờ giải lao”.

Hậu vệ Sylvain Distin của Everton (@ sylvaind15tin) còn ấn tượng với Hart nhiều hơn: “20 phút đã qua. Rất nhiều sai lầm nhưng chưa có bàn thắng bởi Joe Hart quá tuyệt vời. Toàn bộ hàng thủ Man City nên nghỉ hưu là vừa? Ha ha ha!”.

Cựu tiền vệ Aston Villa là George Boateng (@ george1boateng) kinh ngạc bởi pha dẫn bóng tốc độ của Yaya Toure: “Yaya phải là tiền vệ hay nhất tại Premier League: tốc độ, sức mạnh, nhãn quan và những đường chuyền tuyệt vời!”.

Tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney (@ WayneRooney) lại dành lời khen cho một cựu ngôi sao Liverpool: “Xabi Alonso đang điều khiển trận đấu này”.

Đội trưởng Lee Cattermole của Sunderland (@ cattermole_lee) có một linh tính tốt lành dành cho Man City sau hiệp một không bàn thắng: “Yaya Toure có một điểm dừng khi anh ấy vung chân lên! Cú sút mạnh như một cỗ máy vậy… Man City vẫn còn nhiều việc để làm… Hart đang lên đồng, và Maicon sẽ có một đêm ngon giấc!”.

Cầu thủ chạy cánh Wayne Routledge của Swansea (@ WayneRoutledge) gia nhập nhóm những người hâm mộ Toure sau khi tiền vệ này kiến tạo bàn mở tỉ số của Dzeko: “Yaya Toure vô đối # Một con quái vật!”

Cựu tiền đạo Juan Pablo Angel của Aston Villa (@ JUANPABLOANGEL) nói rằng anh đã được thưởng thức một trận đấu tuyệt vời sau khi Marcelo quân bình tỉ số: “Một trận đấu tuyệt vời. Real Madrid 1-1 MCFC. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc”.

Ashley Cole (@ TheRealAC3), hậu vệ của Chelsea, cũng hào hứng thưởng thức một trận Champions League tuyệt vời khi Kolarov đưa Man City lần thứ hai vượt lên: “Thật là một trận đấu tuyệt vời, một nơi tuyệt vời để giành chiến thắng trước một đối thủ hùng mạnh!”.

Cựu tiền đạo Ian Taylor (@ IanTaylor7) của Aston Villa nghĩ rằng Man City đã có điểm cho đến khi Benzema lại gỡ hòa ngay sau đó: “Wow! 2-1! Cú sút của Kolarov đã khép lại trận đấu? …………….. Tôi mới đang viết dở chừng thì lại có bàn thắng # Benzema! 2-2!”.

Cựu hậu vệ Manchester United là Mikael Silvestre (@ IamMSilvestre) vui mừng khi chiêm ngưỡng bàn thắng của cầu thủ đồng hương người Pháp: "Benzemaaaaaaaaaaaaaaaa!".

Trung vệ Gerard Pique (@ gerardpique) của Barca thêm vào: “Trận đấu điên rồ! Real Madrid 2-2 Manchester City! # Không thể tin được".

Cựu danh thủ Gary Neville (@ GNev2) không bị cuốn vào cảm xúc của trận đấu sau bàn thắng của Ronaldo, thay vào đó chỉ trích hàng thủ Man City: “Tôi không thích cái cách hậu vệ cánh phải của Man City bị cô lập như trong buổi tối nay. Đáng lẽ họ phải hỗ trợ đồng đội của mình khi anh ấy gặp khó khăn…”.

Tiền đạo Fraizer Campbell (@ FraizerCampbell) của Sunderland bình luận về cảm xúc tuyệt vời của trận đấu: “Jose trượt trên sân cỏ… hahaha… Bóng đá quá tuyệt vời!”

Tiền vệ Esteban Granero (@ eGranero11) của QPR thì chia vui với chiến thắng của đội bóng cũ: “# halamadrid!!!”.

Và cuối cùng, Ben Foster (@ BenFoster) dành sự đồng cảm cho Hart: “Đêm nay thật khó tả với Hart. Với màn trình diễn đó, cậu ấy không đáng thủng lưới ba bàn. # Một trận đấu bất công! Mourinho đã được cứu rỗi ở phút cuối!”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X