Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao phim hành động khen hình thể của C. Ronaldo

Thứ Ba 15/10/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nam diễn viên Hollywood Arnold Schwarzenegger đánh giá CR7 có vóc dáng, cơ bắp tuyệt diệu.

Schwarzenegger đánh giá cao ngoại hình của C. Ronaldo
Schwarzenegger đánh giá cao ngoại hình của C. Ronaldo

Với sự tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn hợp lý, C. Ronaldo từ lâu được đánh giá là một trong những ngôi sao có hình thể đẹp nhất làng thể thao thế giới. Nhận định này vừa nhận được sự đồng tình của Arnold Schwarzenegger, nam diễn viên hành động nổi tiếng Hollywood, chuyên gia thể hình kiêm chính trị gia 66 tuổi người Mỹ.

"Cristiano Ronaldo sở hữu một hình thể tuyệt vời. Cơ bụng của anh ấy rất đẹp", Schwarzenegger hết lời khen ngợi ngoại hình của C. Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn đài COPE (Tây Ban Nha).

Schwarzenegger bắt đầu tập thể hình khi mới 15 tuổi và được coi là chuyên gia thể hình hàng đầu thế giới. Năm 20 tuổi, Schwarzenegger đoạt danh hiệu Mr. Universe và trong sự nghiệp ông giành tổng cộng 7 chức vô địch ở giải thể hình Mr. Olympia.

Khi được hỏi "Liệu ông có e ngại khi phải thi đấu với C. Ronaldo trên sân khấu thể hình Mr. Olympia", Schwarzenegger hóm hỉnh đáp: "Tôi không nghĩ là cậu ấy thích thi đấu ở Mr. Olympia. Có lẽ cậy ấy muốn là cầu thủ hay nhất thế giới hơn. Còn tôi, tôi thực sự thích giành chiến thắng ở Mr Olympia. Đây là hai môn thể thao hoàn toàn khác nhau. Dẫu sao, cậu ấy cũng có một thân hình rất tuyệt".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X