Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nữ Real Madrid gây sốc với màn cởi áo ăn mừng

Thứ Hai 07/06/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jessica Martinez của đội nữ Real Madrid không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng Real Sociedad 3-2.

Đội nữ Real Madrid chính thức kết thúc mùa giải trong top 3 La Liga nữ 2020/21 sau khi đánh bại Real Sociedad với tỉ số 3-2. Qua đó, Los Blancos có cơ hội được tham dự vòng sơ loại Champions League nữ mùa tới.

Đây là lần đầu tiên đội nữ Real Madrid làm được điều này kể từ khi được thành lập vào năm 2019. Khi ấy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mua lại đội nữ Deportivo Tacon.

Jessica Martinez Real Madrid
Tiền đạo Jessica Martinez của đội nữ Real Madrid cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng Real Sociedad 3-2.

Chính Jessica Martinez ghi bàn thắng quan trọng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nữ Real Madrid trước Real Sociedad ở trận đấu đêm qua. Sau khi ghi bàn, cô không kìm nén được cảm xúc và cởi phăng áo ăn mừng.

Thông thường, những màn cởi áo ăn mừng chỉ xuất hiện ở giới cầu thủ nam. Cũng rất may cho tiền đạo nữ của Real Madrid khi không để lộ ra những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể để khiến cho sự việc đi quá xa.

Trước đó, Real Madrid để Real Sociedad vươn lên dẫn trước 0-2 trong hiệp 1. Nhưng Los Blancos lội ngược dòng thành công để qua đó làm nên lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X