Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao NHA chi đậm tiền mua chó ngao bảo vệ

Thứ Hai 07/11/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vài tháng trước khi bị hai kẻ lạ mặt chĩa súng vào người hôm đầu tháng 11 vừa qua, tiền đạo Andy Carroll của West Ham đã chi 30.000 bảng để mua về 2 chú chó ngao “sát thủ”.
 

 
Sao NHA chi dam tien mua cho ngao bao ve hinh anh
Hồi đầu tháng 11, Andy Carroll đã bị 2 kẻ lạ mặt chĩa súng vào đầu

Như đã đưa tin, hôm 2/11 vừa qua, tiền đạo West Ham, Andy Carroll đã trải qua cơn hoảng loạn sau khi bị 2 kẻ lạ mặt chĩa súng vào người đòi lấy chiếc đồng hồ trị giá hàng ngàn bảng Anh trên đường rời sân tập về nhà ở Essex. Trải qua gần 20 phút bị 2 kẻ lạ mặt trên mô tô rượt đuổi, cuối cùng Carroll cùng chiếc Mercedes G-Wagon cũng thoát nạn.
 
Trước thời điểm bị tấn công ít tháng, lo ngại băng nhóm tội phạm sẽ nhắm vào gia đình mình, ngôi sao tuyển Anh đã chi khoảng 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó ngao Cane Corso (thuộc dòng chó Italia) nhằm mục đích tự vệ.
 
Sao NHA chi dam tien mua cho ngao bao ve hinh anh
Carroll còn chi nhiều tiền thuê người huấn luyện chó ngao bảo vệ gia đình mình

Được biết, Carroll đặt hàng từ công ty của cựu danh thủ Danny Murphy. Kèm theo đó, anh phải chi số tiền không hề nhỏ để thuê người huấn luyện chó bảo vệ gia đình mình.
 
Thật không may cho ngôi sao sinh năm 1989 này, đúng cái ngày bị kẻ lạ mặt dùng súng uy hiếp, anh lại không mang theo 2 “vệ sĩ” tới sân tập cùng. Dù đã phải chi tiền núi để nuôi và huấn luyện chúng, nhưng tới thời điểm bị hại, 2 chú chó ngao to lớn chưa thể phát huy tác dụng bảo vệ chủ nhân của chúng.
 
Sao NHA chi dam tien mua cho ngao bao ve hinh anh
Carroll và vị hôn thê Mucklow

Hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra để xem liệu đó có phải là một vụ cướp ngẫu nhiên như suy đoán ban đầu hay còn tồn tại âm mưu nào đó. Phía CLB chủ quản Carroll cũng đang tìm hiểu và phân tích nguyên nhân tại sao tiền đạo 27 tuổi này lại trở thành mục tiêu cướp bóc. 
 
Tiền đạo có mức lương 90.000 bảng/tuần hiện đang sống cùng vị hôn thê Billi Mucklow, 28 tuổi và cậu con trai. Anh rất lo lắng cho sự an toàn của gia đình. Sau vụ việc kinh hoàng, Carroll đã phải thuê nhân viên an ninh để bảo vệ gia đình và đưa đón anh tới sân tập.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X