Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh tranh nhau đặt mua một siêu xe hàng hot sắp xuất xưởng

Thứ Năm 19/04/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin tiết lộ hàng loạt cầu thủ ngôi sao Ngoại hạng Anh đăng ký mua xe hơi đắt giá của thương hiệu từ Italy.
Lamborghini Urus được mệnh danh là siêu SUV đầu tiên trên thế giới vừa được giới thiệu ở Italy. Theo kế hoạch lắp ráp và phân phối sản phẩm, chỉ có 1.000 xe được bán ra trong đợt đầu tiên trên toàn thế giới. Phải đến năm sau, năng lực sản xuất mới được tăng lên, thêm 3.500 xe.
Sao Ngoai hang Anh tranh nhau dat mua mot sieu xe hang hot hinh anh
Bề ngoại hầm hố...


Siêu xe được trang bị động cơ V8 turbo kép dung tích 4 lít, có công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Trái tim xe kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Lamborghini Urus có thể từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

"Tuy nhiên, các ngôi sao của Premier League có thể phải chờ đợi lâu trước khi được lên đạp ga tăng tốc trên chiếc Lambo 165 nghìn bảng", tờ The Sun bình luận.
... va noi that cua Lamborghini Urus. Anh: NN.
... và nội thất của Lamborghini Urus. Ảnh: NN.

Richard Clark - chủ đại lý bán xe hơi ở Anh - cho biết Lamborghini Urus là mục tiêu lớn của nhiều cầu thủ Ngoại hạng Anh. Nhân viên bán hàng 37 tuổi này thường xuyên bán xe cho Jack Wilshere, Danny Rose và Kyle Walker. Richard Clark tiết lộ hàng loạt danh thủ khát khao được vần vô-lăng của Lamborghini Urus.

"Các cầu thủ đang yêu cầu tôi chiếc Lamborghini mới", anh nói. "Rất nhiều cầu thủ có con và cần những chiếc xe to hơn, thoải mái hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X