Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh phát cuồng vì thiết kế thời trang của Marvin Morgan

Thứ Ba 10/04/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, một loạt ngôi sao Ngoại hạng Anh đang đổ xô đặt hàng sản phẩm thời trang đường phố của cựu cầu thủ Marvin Morgan. Qua đây, Morgan đã ghi tên mình vào danh sách những cựu cầu thủ gặt hái thành công rực rỡ sau khi giã từ sân cỏ…

Đua nhau đặt hàng

So với nhiều đồng nghiệp khác, Marvin Morgan - người từng thi đấu trong vai trò tiền đạo ở một số CLB tại giải hạng dưới ở Anh như Aldershot Town, Shrewsbury Town hay Plymouth Argyle - không tạo nhiều ấn tượng trong mắt NHM.

Song cái tên Marvin Morgan giờ đây lại liên tục “chiếm sóng” trên nhiều mặt báo tại Anh với tư cách ông chủ thương hiệu thời trang đường phố Fresh Ego Kid đang nổi như cồn.


Cùng với việc mở rộng hệ thống phân phối, lượng khách hàng đặt hàng sản phẩm Fresh Ego Kid đã tăng đột biến. Điều gây ấn tượng hơn cả là đa số khách hàng “ruột” của thương hiệu thời trang đường phố này đều là những ông sao thuộc dạng “cỡ bự” tại Premier League.

Có thể dễ dàng kể ra những ngôi sao là tín đồ của dòng sản phẩm Fresh Ego Kid như Dele Alli, Romelu Lukaku, Jack Wilshere, Kieran Trippier, Troy Deeney hay Danny Rose…

Theo Morgan chia sẻ trên tờ Daily Mail, Dele Alli cùng với những Yannick Bolasie, Troy Deeney đã tới trực tiếp văn phòng của Morgan để xem xét các mẫu sản phẩm trước khi đặt mua thường xuyên.

“Dele Alli và nhiều ngôi sao khác tại Premier League đều rất sành về khoản ăn mặc”, Morgan bộc bạch, “Việc họ đặt mua những sản phẩm Fresh Ego Kid đã đem lại sự khích lệ rất lớn lao đối với chúng tôi”.

Còn theo Dele Alli, những sản phẩm Fresh Ego Kid rất tiện dụng khi có thể mặc ở nhà hay ngoài đường. Bên cạnh đó, sự đa dạng của các mẫu quần áo cũng như phụ kiện đi kèm như giày dép, thắt lưng, mũ lưỡi trai giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn hơn.
Sao Ngoai hang Anh phat cuong vi thoi trang cua Marvin Morgan hinh anh
Marvin Morgan đang nổi như cồn nhờ những sản phẩm độc đáo


Ngoài ra, sản phẩm Fresh Ego Kid còn “ghi điểm” với dàn sao Premier League qua chất liệu, đường may và sự phối màu bắt mắt. Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal lại quả quyết anh luôn có cảm giác nổi bật và cá tính hơn mỗi khi diện sản phẩm Fresh Ego Kid.

Điều này đã giải thích vì sao ngôi số sao Premier League trở thành khách hàng ruột của dòng sản phẩm thời trang đường phố mà Morgan tung ra thị trường tăng lên đáng kể.

Thành công hơn sau khi giải nghệ

Ôm mộng góp mặt tại tuần lễ thời trang tổ chức tại London vào năm 2020, cái tên Marvin Morgan hứa hẹn sẽ còn nhận được sự chú ý đặc biệt trong thời gian tới.

Cùng với Morgan, hậu trường bóng đá thế giới đã ghi nhận khá nhiều trường hợp cánh cầu thủ gặt hái thành công rực rỡ sau khi giã từ sự nghiệp. Cái tên đầu tiên là cựu thủ thành Jose Manuel Pinto của Barcelona.

Tiếng là từng thi đấu cho Barcelona song Pinto chỉ là cái bóng cho Victor Valdes khi cả hai còn khoác áo CLB giàu truyền thống của Tây Ban Nha. Chẳng ai ngờ nổi Pinto tiếp đó lại lấn sân lĩnh vực âm nhạc một cách ngoạn mục sau khi treo găng.
Alli (trai) rat hai long khi mac do cua Fresh Ego Kid
Alli (trái) rất hài lòng khi mặc đồ của Fresh Ego Kid


Càng đáng nói hơn khi cựu thủ thành người Tây Ban Nha giành giải thưởng Nhà sản xuất âm nhạc xuất sắc nhất trong năm 2016 từ album có tựa đề “Ámame Como Soy” trong buổi lễ trao giải thưởng Latin Grammy thường niên được tổ chức tại Nevada (Mỹ).

Một trường hợp ấn tượng không kém là cựu tiền vệ Vinnie Jones, người từng thi đấu cho Wimbledon, Leeds, Sheffield United và Chelsea. Tính ra, Vinnie đã tham gia diễn xuất trong hơn 60 tác phẩm điện ảnh thuộc nhiều thể loại khác nhau sau khi treo giày.

Tới mức nhiều người chỉ nhớ đến Vinnie với tư cách là diễn viên chứ không phải tư cách cầu thủ. Bên cạnh đó, còn có cựu thủ môn Kaj Leo Johannesen đã đảm nhiệm chức vụ Thủ tướng Quần đảo Faroe từ năm 2008 đến năm 2015 hay như George Weah, người đã trúng cử vào chiếc ghế Tổng thống Liberia hồi năm ngoái.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X