Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh có vợ là Á hậu vẫn lén lút ngoại tình

Thứ Hai 06/11/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã cưới được vợ đẹp là siêu mẫu, từng đoạt danh hiệu Á hậu Scotland, tiền đạo West Brom, Hal Robson-Kanu vẫn lén lút quan hệ ngoài luồng với một cô ả người Romania qua mạng xã hội.

Hal Robson-Kanu co vo A hau van len lut ngoai tinh hinh anh
Cô vợ là Á hậu Scotland đau lòng chia sẻ chuyện chồng ngoại tình

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với tờ The Sun gần đây, Haley Bartlett, vợ của tiền đạo Hal Robson-Kanu, từng đoạt danh hiệu Á hậu Scotland, đã phải nghẹn ngào khi nhắc tới người chồng trăng hoa.

Sau khi phát hiện chồng có không ít mối quan hệ ngoài luồng, gần đây nhất là vụ lén lút “ăn vụng” với một cô ả người Romania qua mạng xã hội Instagram, Haley Bartlett đã suy sụp tinh thần, cố gắng để không nổi giận và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, người thừa kế của tập đoàn Albert Bartlett phải đau đớn thừa nhận về chồng mình rằng: “Tất cả những gì anh ta cần ở tôi chỉ là tình dục. Tôi bắt đầu thấy chán nản và chỉ cảm thấy về giá trị sử dụng, không hơn”. Rất có thể, sau lần chia sẻ này, Haley sẽ "rút thẻ đỏ" đối với người chồng bội bạc.

Robson-Kanu, 28 tuổi, hiện đang thuộc biên chế của West Brom. Chính chân sút này đã chủ động dụ dỗ cô ả với danh tính đang được giữ kín, bay từ Romania sang Anh để “tình một đêm”.

Hal Robson-Kanu co vo A hau van len lut ngoai tinh hinh anh
Hal Robson-Kanu và vợ

Robson-Kanu quen cô ả người Romania vào tháng 7 năm 2015. Sau khi nhắn tin qua lại, họ đã trao đổi số điện thoại rồi nhắn tin qua dịch vụ mã hóa Whatsapp và Telegram. Kanu gửi đi hàng trăm tin nhắn ngỏ ý được xem những video nhạy cảm của cô nàng.

Rồi họ cũng được thoả nguyện những phút giây vụng trộm. Cô ả chăm chỉ bay từ Romania sang London để thoả mãn cơn nhục dục với người mà cô ta thừa biết là đã có vợ và con gái đề huề.

Địa điểm họ thường gần gũi để “tâm sự” chính là khách sạn hạng sang Mayfair ngay trung tâm thành phố London. Mỗi lần ra ngoài “ăn vụng”, Kanu bảo với vợ là đi chơi một vài ván bài ở sòng bạc để giải khuây. “Haley luôn tin tưởng Kanu”- người bạn thân thiết của cựu Á hậu Scotland cho hay.

Thế thôi chưa đủ, có lần Kanu còn gạ gẫm người tình mới đến tận nhà riêng để thoả sức vui vẻ trong thời gian cô vợ Haley đi vắng.

Một vài nguồn tin khác cho hay, chính người tình vụng trộm của Robson-Kanu lên tiếng xác nhận rằng: “Anh ta là kẻ điên loạn tình dục và sẽ liên tục quấy rầy tôi nếu như không thoả mãn cùng anh ta. Nhưng dù sao tôi cũng thích điều đó”.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X