Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle chi tiền cho một gia đình thoát tù tội

Thứ Ba 27/11/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Christian Atsu vừa giúp đỡ một gia đình ở Ghana thoát cảnh tù tội. Chẳng là do quá nghèo, người mẹ đã cùng hai cô con gái ăn trộm ngô của hàng xóm để sống qua ngày.
Tuy nhiên theo luật, gia đình này đã bị tòa án địa phương phạt 50 bảng nếu không muốn bị ngồi tù. Đáng nói số tiền này vượt quá khả năng chi trả của ba mẹ con. Khi biết được thông tin qua tổ chức Crime Check Foundation (CCF), ngôi sao của Newcastle đã liên hệ với tòa án để đứng ra nộp phạt. “Đó chỉ là hành động bột phát nhất thời của họ, tôi tin rằng gia cả ba mẹ con sẽ là người tốt nếu được giúp đỡ kịp thời”, Atsu nhấn mạnh. Ngoài ra, Atsu còn cấp vốn cho gia đình này để tìm kiếm kế sinh nhai.

Nhắc tới Atsu không thể bỏ qua chuyện ngôi sao Newcastle đã trợ giúp nữ phạm nhân phẫu thuật trong khi đang thụ án. Xuất thân từ cảnh nghèo khó, nên Atsu rất thông cảm với những người vướng vòng lao lý do cảnh nghèo đưa lại. Hiện Atsu là thành viên tích cực của Quỹ từ thiện mang tên “Arms around the Child” với những hoạt động giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Ghana nói riêng và ở Châu Phi nói chung. Theo Atsu anh dự định sẽ vận động nhiều đồng đội tại Newcastle cùng tham gia những hoạt động mang tính chất nhân đạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X