Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U “xõa” trắng đêm bên dàn chân dài nóng bỏng

Thứ Ba 24/05/2016 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những ngôi sao lớn của Manchester United đã có một bữa tiệc linh đình bên các chân dài nóng bỏng ngay ở thành phố London để mừng danh hiệu vô địch FA Cup.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Manchester United hinh anh
Hôm Chủ nhật vừa qua, Manchester United đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1 trong trận chung kết FA Cup diễn ra tại SVĐ Wembley (London). Ngay sau khi giành chiến thắng, một số ngôi sao lớn của Quỷ đỏ như Anthony Martial, Morgan Schneiderlin, Adnan Januzaj và Marouane Fellaini… đã tiệc tùng thâu đêm cùng các nàng WAGs xinh đẹp. Cho tới tận 4h sáng, người ta mới thấy họ trở lại khách sạn Corinthia, gần Embankment, Lodon.
Manchester United hinh anh 2
Tất nhiên, sau cả một đêm “bung lụa” như thế, các ngôi sao của M.U cũng như những chân dài khó tránh tình trạng mệt mỏi, nét mặt ai nấy đều phờ phạc phía ngoài khách sạn trước khi từng cặp “đánh lẻ tăng hai” với nhau.
Manchester United hinh anh 3
Manchester United hinh anh 4
Đáng chú ý nhất có lẽ vẫn là bóng hồng tóc vàng đi kèm với ngôi sao trẻ Anthony Martial như hình với bóng. Hành động của cặp đôi này cũng khá thân mật, khiến không ít người đồn đoán về mối quan hệ mới này.
Hồi đầu tháng 4 đã rộ lên tin đồn rằng Martial và cô vợ Samatha đã chính thức đường ai nấy đi. Cả hai chọn cách chia tay trong im lặng. Bằng chứng rõ nhất là hai người đã ngừng theo dõi đối phương, đồng thời xóa những bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn của cặp đôi này chính là do tật trăng hoa ngấm vào máu của tiền đạo 20 tuổi.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X