Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Phil Jones sắp đón con đầu lòng

Thứ Hai 31/07/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn một tháng sau ngày cưới, hậu vệ MU và bà xã Kaya Hall chuẩn bị chào đón thành viên nhí.
Trung ve Phil Jones sap don con dau long hinh anh
Phil Jones và vợ trong ngày cưới giữa tháng 6. Ảnh: Sun.


The Sun hài hước cho rằng Phil Jones cưới hồi tháng 6 là để che giấu bí mật sắp lên chức bố. Ngôi sao 25 tuổi và người đẹp Kaya Hall yêu nhau hơn 5 năm trước khi quyết định "về chung một nhà" và xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Vợ sao MU đang mang bầu ở tháng thứ ba. Dù đang đi du đấu với các đồng đội tại Mỹ, trung vệ Phil Jones luôn được cập nhật tình hình ở nhà, hình ảnh siêu âm thai nhi. "Cậu ấy luôn nhẹ nhàng mỗi lần nhắc đến con và háo hức khi sắp làm bố. Chắc chắn Phil sẽ là một ông bố tuyệt vời. Cậu ấy và vợ đều rất vui và tiết lộ rằng sẽ không chỉ có một đứa con", một người bạn chia sẻ.

Hậu vệ MU kết hôn với bạn gái lâu năm tại nhà thờ ở gần biệt thự, St Mary's thuộc khu vực Cheshire giữa tháng 6. Cặp đôi hẹn hò từ khi chàng còn khoác áo Blackburn Rovers còn nàng vẫn là sinh viên đại học.

Gia đình cùng đồng đội và người thân của cô dâu chú rể tới nhà thờ trên chiếc xe bus của đội bóng thành Manchester. Một loạt sao MU như Smalling, Rooney, Luke Shaw và Sam Johnstone đều tới dự cùng vợ, bạn gái. Cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Jonny Evans cũng góp mặt

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X