Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU vui đùa cùng bạn gái trước vòng 10 NHA 2016/17

Thứ Bảy 29/10/2016 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Herrera có khoảng thời gian hạnh phúc bên bóng hồng Isabel Collado trước khi cùng đồng đội đón tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford lúc 21h ngày 29/10.

Trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao MU này đăng bức ảnh ở bể bơi. Phía sau lưng anh là bạn gái Isabel Collado trông hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ.

Trước trận đấu thuộc vòng 10 Premier League diễn ra cuối tuần này, tiền vệ người Tây Ban Nha và đồng đội được phép nghỉ tập. Do đó, anh dành thời gian rảnh rỗi bên bạn gái Collado.
Sao MU vui dua cung ban gai truoc vong 10 NHA 201617 hinh anh
Tiền vệ Herrera dành thời gian rảnh rỗi bên bạn gái. Ảnh: Daily Mail.


Giữa tuần qua gặp Man City tại League Cup, Herrera đã được trang Sportsmail đánh giá là cầu thủ thi đấu hay nhất trận. Anh góp phần giúp MU vào tứ kết sau chiến thắng 1-0 trước đội bóng cùng thành phố Man City.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên kênh MUTV, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng: “Khi là thành viên của MU, cầu thủ cần hiểu lịch sử đội bóng. Họ phải chiến đấu vì người hâm mộ câu lạc bộ. Tôi không phải là người Anh hay đến từ Manchester, nhưng rất yêu MU và đang hạnh phúc khi được khoác áo đội bóng”.

Cổ động viên MU hy vọng Herrera và đồng đội tiếp tục thi đấu thành công khi gặp Burnley lúc 21h hôm nay 29/10. "Quỷ đỏ" Manchester cần chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League. Họ thi đấu không tốt sau 9 vòng đầu tiên khi đứng thứ 7 với 14 điểm.

Mùa này, Ander Herrera là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên Jose Mourinho và người hâm mộ MU. Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện tiền vệ người Tây Ban Nha có một lần lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

Trường Hậu (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X