Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tặng con trai bánh sinh nhật hình sân Old Trafford

Thứ Năm 20/02/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic của MU khiến con trai lớn Filip cười ngoác miệng trong sinh nhật lần thứ 9 với bánh gato hình SVĐ Old Trafford.
Sao MU tặng con trai bánh sinh nhật hình sân Old Trafford hình ảnh
Vợ chồng Matic và các con trong sinh nhật bé Filip hôm 18/2. Ảnh: Instagram.
Những bức ảnh trong ngày sinh nhật 18/2 của bé Filip được bà xã Matic - Aleksandra Pavic - chia sẻ trên trang cá nhân. "Chúc mừng sinh nhật giai lớn đẹp trai của mẹ", người đẹp ba con viết đi kèm hashtag "tình yêu gia đình". Trong ảnh, cậu nhóc 9 tuổi trông rất hân hoan bên chiếc bánh in hình SVĐ của đội bóng yêu thích và cũng là nơi bố đang thi đấu.

Fan Matic và MU đều gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Filip và xuýt xoa bánh sinh nhật độc đáo của con trai tiền vệ người Serbia. Hai năm trước, trong sinh nhật lần thứ 7 của con trai lớn, Matic cũng tặng bé một chiếc bánh sinh nhật in hình sân nhà của Quỷ đỏ.
Banh sinh nhat nam nay va hai nam truoc cua Filip. Anh: Instagram.
Bánh sinh nhật năm nay và hai năm trước của Filip. Ảnh: Instagram.


Filip là con trai đầu lòng của Matic và bà xã Aleksandra Pavic, dưới cậu còn hai em gái. Năm 2018, cậu nhóc 9 tuổi được bố đăng ký tập luyện trong học viện bóng đá MU. Tháng 9 năm ngoái, con trai Matic khiến bạn bè ghen tị khi khoe ảnh chụp với C. Ronaldo cùng áo đấu của siêu sao Bồ Đào Nha trong trận với Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X