Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU hồi tưởng hành trình về quê như... hành xác

Thứ Hai 27/04/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Romero đã kể lại những khó khăn gian nan trong chuyến về thăm gia đình ở quê nhà Argentina trong mùa dịch Covid-19.

Sau khi các hoạt động bóng đá và thể thao phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Sergio Romero đã tranh thủ trở về quê nhà Argentina để thăm gia đình. Tuy nhiên, thủ môn số hai của Manchester United không thể ngờ rằng lần thăm quê này lại gian nan khổ sở đến vậy.

Romero không dám đi vệ sinh trong suốt 14 tiếng ngồi máy bay từ Paris về Buenos Aires vì sợ lẫy nhiễm Covid-19. Khi đặt chân xuống thủ đô của Argentina, anh lại bị đưa đi cách ly hơn hai tuần trước khi được trở về đoàn tụ với gia đình.

Sao MU Sergio Romero kể lại hành trình về quê như hành xác hình ảnh
Sergio Romero

Người gác đền 34 tuổi tường thuật hành trình như hành xác: “Tôi đã trở lại Argentina vào ngày 22/3. Chuyến đi khá dài, và nó thực sự khó khăn bởi tôi phải đi bằng ô tô từ Manchester tới London. Sau đó, tôi di chuyển từ London tới Paris bằng máy bay.”

“Không có nhiều người ở sân bay nhưng mọi người luôn giữ khoảng cách an toàn với nhau. Tất cả mọi người đều tỏ ra lo lắng hay kì thị khi ai đó hắt hơi. Có lẽ họ chẳng có ý gì, nhưng ai cũng cảm thấy và giữ khoảng cách với nhau. Suốt 14 giờ trên máy bay từ Paris về Buenos Aires, tôi chỉ ngồi một chỗ, không ăn, không đi vệ sinh, bởi vì bạn không thể biết ai là người nhiễm bệnh.”

“Khi về tới Argentina, tôi bị cách ly trong một khách sạn suốt 14 ngày, bởi tôi đã trở về từ châu Âu. Sau 2 tuần, họ xét nghiệm mũi và miệng tôi. Tôi phải ở lại khách sạn thêm 3 ngày để chờ kết quả và may mắn là được xét nghiệm âm tính với virus corona. Tôi đã được về nhà cùng gia đình mình.”

Bên cạnh đây, Romero cũng lên tiếng khuyên mọi người không nên ra khỏi nhà trừ khi đi mua thực phẩm hoặc thuốc men. Anh tiếp tục chia sẻ: "Điều quan trọng nhất là ở nhà giữ an toàn, làm những việc nhỏ cho gia đình như đi siêu thị, đến hiệu thuốc. Đừng rời khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X