Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU nói dối bị vợ bỏ để 'tán tỉnh' gái trẻ

Thứ Sáu 02/02/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Valencia gửi tin nhắn tán tỉnh tới một người đẹp 23 tuổi, rủ rê hẹn hò và nói dối rằng vợ đã bỏ sang Tây Ban Nha sinh sống.


Hôm 29/1, cô gái 23 tuổi giấu tên ấm ức chia sẻ trên The Sun về cuộc phiêu lưu tình ái với với hậu vệ MU sau khi làm quen trên Instagram bắt đầu từ tháng 1 năm ngoái. Người đẹp cho biết, cô vui sướng tột cùng khi được Valencia mời về nhà, đưa vé xem trận đấu ở Old Trafford, thậm chí dẫn tới bữa tiệc cuối mùa giải. Ngôi sao 32 tuổi khiến cô nàng xiêu lòng bằng những tin nhắn tình tứ, những buổi hẹn hò lãng mạn và lời quả quyết rằng vợ đã bỏ anh sang Tây Ban Nha.
Sao MU noi doi bi vo bo de tan tinh gai tre hinh anh
Tin tưởng vào những lời đường mật của Valencia, cô gái trẻ bẽ bàng khi phát hiện ra rằng anh và vợ vẫn chung sống với nhau. Ảnh: Sun.


Tuyển thủ Ecuador bắt đầu gửi những bức ảnh selfie ngực trần. "Tôi được tâng bốc. Là một fan cuồng nhiệt của Manchester United nên việc tôi cảm thấy xao xuyến là rất tự nhiên. Tôi đồng ý đi ăn tối với anh ấy và mọi chuyện bắt đầu từ đó. Anh ấy vui tính và hấp dẫn. Tôi đi quanh nhà anh và không thấy vợ anh nên tin rằng họ đã chia tay. Chỉ sau một vài buổi hẹn hò, anh ấy nói rằng yêu tôi, chúng tôi vui vẻ hòa hợp và không liên quan gì tới tiền bạc. Anh ấy không mua cho tôi thứ gì trừ những buổi đi ăn tối và tôi yêu thích điều đó. Tôi không phải là kẻ đào mỏ, tôi chỉ nghĩ rằng những gì chúng tôi có với nhau thật đặc biệt", cô nàng nghĩ lại.

Mỗi tuần, Valencia lại đưa người đẹp 23 tuổi đi ăn một lần. Gần 4 tháng trước, The Sun cũng đưa tin Valencia qua đêm với y tá Sophie Vagsaeter trong một khách sạn bí mật và cô gái trẻ tin rằng vụ scandal đó chấm dứt 12 năm hôn nhân của hậu vệ MU và cô vợ Zoila Meneses. Tuy nhiên, đến tháng 10 năm ngoái, nữ nhân viên hành chính vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy vợ của Valencia, Zoila Meneses đi mua sắm cùng con gái gần nhà của hai vợ chồng.

"Khoảnh khắc tôi nhìn thấy vợ anh ấy bước vào cửa hàng cafe chỉ cách nơi ở của anh không xa, lại còn lái chiếc xe của anh ấy, tôi choáng váng và biết rằng mình chỉ là đồ chơi. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi giận run người khi nhìn thấy cô ấy chất đồ lên chiếc xe mà chỉ vài ngày trước tôi và anh ta đã hôn nhau. Lúc đó tôi không thể khóc, rất suy sụp và nhận ra rằng mọi điều anh ta nói với tôi là dối trá nhưng khi trở về nhà mắt tôi đã nhòe nhoẹt nước", cô gái 23 tuổi nghẹn ngào.
Sao MU noi doi bi vo bo de tan tinh gai tre hinh anh 2
Hậu vệ MU và cô vợ Zoila Meneses. Ảnh: Sun.


Cô chất vấn Valencia và họ không nói chuyện hơn một tháng nhưng trước Giáng sinh, hậu vệ 32 tuổi gửi tin nhắn trên WhatsApp đi kèm biểu tượng trái tim và hoa hồng. Hôm 13/12/2018, Valencia gọi người tình là "nữ hoàng" và "tình yêu của anh" cùng lời nhắn: "Anh hy vọng sẽ gặp em sớm". Khi sao MU gửi lời chúc mừng Giáng sinh, cô gái trẻ nói thẳng: "Chúng ta cần nói chuyện, anh không bao giờ nói với tôi rằng đã quay lại với vợ trong thời gian bên tôi". Valencia lẳng tránh. Người tình tỏ ra gay gắt: "Tôi yêu anh còn anh lừa dối tôi. Tại sao anh còn muốn gặp tôi, chẳng phải anh đã có vợ ở nhà rồi sao". Sao Ecuador khẳng định rằng đang độc thân nên có thể làm gì cũng được.

Cũng trong tháng 12 năm ngoái, Zoila đăng ảnh bên trong biệt thự 2,5 triệu bảng của gia đình ở Bowdon, Gtr Manchester. Chỉ trong vòng một tuần, cô gái trẻ ba lần nhìn thấy vợ Valencia lái xe của chồng xuống phố. "Anh ta khiến tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc. Tôi đã ở căn nhà của anh ta nhiều giờ liền, có lẽ lúc đó vợ anh ta ra ngoài hoặc đi đâu đó. Anh ta không thể ra ngoài lừa dối mọi người như thế được, tôi yêu anh ta thật lòng nhưng cũng hy vọng các cô gái khác không bị sa ngã bởi những lời dối trá", người đẹp kết luận.

Antonio Valencia luôn nhận mình là một người đàn ông của gia đình, một ông bố chu đáo với các con nhưng không ít lần bị "bóc mẽ" lăng nhăng. Năm 2014, hậu vệ MU bị lộ loạt tinh nhắn tán tỉnh gửi tới hai phụ nữ, thậm chí còn mời họ tới khách sạn để vui vẻ.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X