Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U "chiến đấu” tưng bừng cùng y tá sau thất bại trước Man City

Chủ Nhật 18/09/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, hậu vệ Valencia đã “phá sức” cùng y tá trong khách sạn chỉ vài giờ sau thất bại trước Man City
Sao MU chien dau tung bung cung y ta sau that bai truoc Man City hinh anh
Valencia vội vã rời khách sạn

Tờ The Sun tiết lộ, ngay sau thất bại trong trận derby Manchester, Valencia của M.U đã phi thẳng tới một khách sạn ở Manchester, nơi cô y tá 24 tuổi Sophie Vagsaeter đã nằm chờ ở đó.

Cầu thủ đang nhận mức lương 90.000 bảng/tuần mặc chiếc áo thu màu xám, quần jean đen và đội chiếc mũ bóng chày lầm lũi bước vào thang máy của khách sạn, trước khi lên phòng vui vẻ với Sophie Vagsaeter.

Hai người đã cùng nhau “vui vẻ” trong khoảng 40 phút, rồi tiền vệ của M.U vội vã rời khỏi khách sạn trên siêu xe Range Rover SUV của mình. Được biết, Valencia đã quen với cô y tá Sophie Vagsaeter trên mạng xã hội Instagram và hai người thường xuyên gửi cho nhau những đoạn tin nhắn đầy… nhục dục.

Tin tức hậu vệ Valencia “phá sức” với Sophie Vagsaeter đã tới tai HLV Mourinho. Chẳng cần phải nói, ông rất bực mình với cầu thủ này.
Sao MU chien dau tung bung cung y ta sau that bai truoc Man City hinh anh 2
Cô y tá hẹn hò với Valencia


Nguồn tin thân cận với M.U tiết lộ trên tờ The Sun: “Valencia thật sự đáng lên án ở trận đấu gặp Man City. Người hâm mộ sẽ cảm thấy thế nào nếu cậu ta không tập trung vào trận đấu mà chỉ nghĩ tới cuộc vui với cô gái trẻ sau trận”.

Valencia hiện vẫn đang chung sống cùng cô vợ Zoila Meneses. Hai người đã có với nhau một con gái 10 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X