Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU "giải sầu" bên bạn gái

Thứ Tư 03/05/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daley Blind cười tươi ngồi cùng 'nửa kia' trong nhà hàng nổi tiếng ở Manchester sau trận hòa thất vọng của MU trước Swansea City.


Cầu thủ Hà Lan tận dụng thời gian nghỉ ở CLB để có buổi chiều thư thái cùng người yêu Candy Rae-Fleur. Cặp đôi hưởng trọn thời tiết nắng đẹp tại nhà hàng Wahaca tại bến Corn Exchange, Manchester.
 


Ngôi sao MU tươi cười vui vẻ bên cạnh bạn gái. Tương lai của anh ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa đôi bên kết thúc năm 2018 nhưng chưa có lời đề nghị gia hạn nào từ đội bóng. Trong khi đó, có thông tin Ajax sẵn sàng chi đậm để đưa Daley Blind trở lại Hà Lan.

Tờ The Sun bình luận hậu vệ 27 tuổi muốn hưởng thụ nốt cuộc sống ở Anh trước khi có thể phải rời xa Old Trafford.

Cuối tuần qua, Daley Blind thi đấu tốt ở vị trí trung vệ nhưng đội bóng không may đánh rơi chiến thắng trước Swansea City. MU tiếp tục cạnh tranh quyết liệt với Man City và Liverpool cho chiếc vé dự Champions League mùa sau. Hậu vệ Hà Lan trải qua mùa giải thất vọng, không được HLV Mourinho trọng dụng. Cô bạn gái vũ công Candy Rae-Fleur là hậu phương vững chắc cho Daley Blind vượt qua khó khăn.

Candy Rae-Fleur cùng 7 người bạn "đồng phục" kính đen và mũ đỏ in dòng chữ "Team Blind" tới sân Old Trafford để cổ vũ hậu vệ MU trong trận đấu với Swansea City cuối tuần qua.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X