Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U hạnh phúc bên vợ yêu sau scandal ngoại tình

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Instagram, Anthony Martial đã chia sẻ bức hình hạnh phúc với người vợ sau giai đoạn sóng gió vì scandal tình ái với siêu mẫu người Anh, Emily Wademan.

Thời gian qua, Anthony Martial đã thực sự điêu đứng khi báo giới Anh rộ lên thông tin tiền đạo này có quan hệ ngoài luồng với siêu mẫu Anh, Emily Wademan. Cụ thể, chân sút này đã chi tiền để Emily Wademan bay tới Paris để “giải quyết nhu cầu” trong những ngày cuối tuần sau lưng cô vợ của Martial, Samantha.

Sao MU hanh phuc ben vo yeu sau scandal ngoai tinh hinh anh
 

 

Mặc dù đã “ăn đủ tiền” từ Anthony Martial nhưng Emily Wademan cũng chẳng bỏ qua cơ hội này để đánh bóng tên tuổi. Cô đã xuất hiện trên mặt báo và kể cụ thể quá trình làm quen tới lúc "lâm trận" với chân sút trẻ của M.U. Gia đình nhỏ bé của Anthony Martial đã thực sự trải qua sóng gió sau khi thông tin này được đăng tải trên mặt báo. Mặc dù vậy, cuối cùng, ngôi sao 19 tuổi đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Ngày hôm qua, anh đã chia sẻ bức hình chụp cùng cô vợ Samantha trên trang Instagram cá nhân của mình với dòng chú thích “Hihi”. Nhìn chung, tâm trạng của Anthony Martial cũng như bà xã của mình đều thoải mái.

Trước tới nay, Anthony Martial vẫn được xem là “ngôi sao sạch” trong làng túc cầu. Tuy nhiên, kể từ khi sang Anh và trở nên nổi tiếng hơn, cầu thủ này đã đối diện với quá nhiều cám dỗ. Chuyện với Emily Wademan sẽ là bài học cho Anthony Martial cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X