Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U gây quỹ từ thiện ủng hộ nạn nhân sóng thần Nhật Bản

Thứ Tư 12/03/2014 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đôi bít tất cũ mà các cầu thủ M.U đã dùng khi thi đấu thay vì bỏ đi, được gom lại để làm từ thiện.

Dàn sao M.U từ trái qua phải Shinji Kagawa, Alex Buttner và Phil Jones ôm đống tất cũ để chụp hình quảng bá cho chiến dịch
Dàn sao M.U từ trái qua phải Shinji Kagawa, Alex Buttner và Phil Jones ôm đống tất cũ để chụp hình quảng bá cho chiến dịch

Chuyện cầu thủ đem áo, giày đấu hay những món đồ hàng hiệu ra đấu giá để làm từ thiện vốn không còn là điều xa lạ. Nhưng đem bít tất cũ đi bán để ủng hộ như các cầu thủ M.U quả là có một không hai.

Một nhóm Quỷ đỏ, dẫn đầu là Shinji Kagawa quyết định gom những đôi bít tất cũ đã được các cầu thủ M.U mang khi thi đấu lại để đem bán. Thông thường, bít tất cũ đem bán hiếm có ai chịu mua, nhưng tất của sao bóng đá lạilà ngoại lệ.

Tất cả số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ từ thiện mang tên Onukun nhằm ủng hộ, giúp đỡ những nạn nhân của thảm họa động đất, sóng thần tại Tohoku, Nhật Bản. “Manchester United tự hào được tham gia chiến dịch và hy vọng câu lạc bộ có thể đem tới nguồn động viên tinh thần đối với những nạn nhân tại Tohoku”, đại diện CLB phát biểu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X